"กิ๊ก รุ่งนภา" ยิ้มสู้ อพยพหนีน้ำท่วม!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กิ๊ก รุ่งนภา" ยิ้มสู้ อพยพหนีน้ำท่วม!

FCส่งกำลังใจล้น อินดี้สาวแซ่บ “กิ๊ก รุ่งนภา” เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “บักศูนย์รวมความซั่ว”ที่บ้านอยู่ริมแม่น้ำมูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดนน้ำท่วมอย่างหนักตอนนี้
.
โดย “กิ๊ก” พร้อมญาติพี่น้อง ตายาย ต้องช่วยกันขนของขึ้นที่สูงหนีน้ำ ตั้งแต่ปลายกย.ที่ผ่านมา ตอนนี้น้ำยังไม่ลด เพราะบ้านอยู่ติดแม่น้ำมูล ต้องใช้เรือย้ายน้องหมาไปอยู่ที่ปลอดภัย
.
ขณะที่เธอกับลูกชาย “น้องอาเธอร์”ก็ต้องหนีเข้ากทม.ไปหาที่พักพิงก่อน เพื่อความปลอดภัย ส่วนสามี “เฟิร์ส นุกูลกิจ” นักเตะไทยลีก ติดภาระต้องเก็บตัวเตะฟุตบอลต่อเนื่อง
.
งานนี้ “กิ๊ก”แม้จะลำบากหนีน้ำท่วม เธอก็ใจสู้ โพสต์ว่า “ได้ยินข่าวจากตาๆว่าระดับน้ำไม่มีท่าทีจะอยู่ตัวเลย ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้สิ่งของที่เก็บขึ้นก่อนหน้านี้บางอย่างเสียหายเพราะเราคาดไม่ถึงว่าระดับน้ำจะขึ้นเร็วและสูงขนาดนี้
.
“พอแล้วเน้าะตาๆ เราไม่ต้องเก็บกันแล้วปล่อยทิ้งไป เสียหายช่างมัน น้ำลดเราค่อยหาค่อยสร้างกันใหม่ ตาดูแลตัวเองนะ ทุกคนเป็นห่วงตาๆนะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆลุงๆป้าๆของพี่เธอร์ และทุกคนที่คอยช่วยเหลือตาๆและครอบครัวของเรานะคะ
.
“ไม่รู้จะขอบคุณยังไง เราจะไม่ลืมเลยค่ะ แม้แต่ถามข่าวเราก็จะไม่ลืมเลยค่ะ ว่าในยามลำบากยังมีกำลังและความห่วงใยให้เสมอ ขอบคุณด้วยหัวใจค่ะ”
.
เห็นภาพแล้วเห็นใจ “กิ๊ก”กับครอบครัวๆ FCพากันส่งกำลังใจสู้ๆแม่กิ๊กล้นหลาม ขอให้น้ำลดโดยเร็ว จะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติสุขเสียที..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้