เต็มอิ่มฟินเวอร์ "แลนด์มีตติ่ง" ศิลปินโชว์แน่นๆ 4 ชม.เต็ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เต็มอิ่มฟินเวอร์ "แลนด์มีตติ่ง" ศิลปินโชว์แน่นๆ 4 ชม.เต็ม

ผ่านพ้นไปแล้วคอนเสิร์ต “แลนด์มีตติ้ง” คอนเสิร์ตแรกรวมศิลปินยกค่าย ของค่ายข้าวสารแลนด์ จัดขึ้นสุดพิเศษที่ศิลปินรวมถึงนายห้าง“อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” ภูมิใจนำเสนอให้ FC ทุกคนได้มีความสุข กันเอง เหมือนคนในครอบครัว
.
ศิลปินบ้านข้าวสารแลนด์นำทีมโดย ไอออน ข้าวสารแลนด์ , แม็ค วัชรพล , ณัฐ สุรศักดิ์ , เฟื่องฟ้า วราพร , ก๊อต จิรพัฒน์ ตามด้วยแขกรับเชิญสุดว้าว “เบลล์ นิภาดา” และ“แทนไท ไทดอลมิวสิค”,“เอิร์ท มนัสวี ข้าวสารแลนด์” โชว์เพลงเปิดคอนเสิร์ต
.
บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นระหว่างแฟนคลับและศิลปิน รวมถึงทีมงานบ้านข้าวสารแลนด์ทุกคน แฟนคลับที่มาชมติดขอบเวที จะได้รับของที่ระลึก เซรั่มน้องใหม่ “ฟินเด้อ” ,เสื้อข้าวสารแลนด์
.
ประเดิมโชว์ด้วยละครเพลง ที่เล่าถึงการตั้งค่ายข้าวสารแลนด์ ศิลปินเล่นเกมมอบของรางวัลให้แฟนๆ
.
ก่อนเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์ แบบ non-stop 4 ชม.เต็มแบบจุกๆ ฟินๆ นอกจากนี้ ศิลปินยังโชว์เพลงใหม่ “ฟินเด้อ” ร้องสดๆที่แรก พร้อมชมมิวสิกวิดีโอก่อนใคร
.
“อ.แดส กฤษฎากรณ์”นายห้างข้าวสารแลนด์ เผยว่า “แลนด์มีตติ้ง เป็นคอนเสิร์ตแรกตั้งแต่ก่อตั้งค่ายเพลงมา เป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่พวกเราตั้งใจ เต็มที่ แม้ศิลปินบางคนจะติดภารกิจ ก็ส่งใจมาเต็มร้อย เห็น FC มีความสุข ผมและทีมงานก็หายเหนื่อย มีความสุขด้วย คนที่มาในงานได้รับเซรั่มน้องใหม่ “ฟินเด้อ” กลับไปใช้ด้วยครับ”
.
ใครที่พลาดโอกาส ก็ชมบรรยากาศเต็มๆทางแฟนเพจ “Khaosan Land” และชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ฟินเด้อ” ช่องยูทูบ “Khaosan Land”ได้เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้