"ต่าย - บอย" เม้าท์อะไรกัน? รับเชิญ "AB Story Love"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย - บอย" เม้าท์อะไรกัน? รับเชิญ "AB Story Love"

ดีต่อใจFCสายหมอ สายลูกทุ่งสุดๆ เมื่อสาวดอกหญ้า ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง “ต่าย อรทัย” ไปรับเชิญขึ้นคอนเสิร์ต AB Story Love ของ “บอย ศิริชัย”,”แอน อรดี” 2 วันซ้อนๆ 1-2 ต.ค.ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ แฟนๆมากันแน่นเอี๊ยด
.
งานนี้ “ต่าย”แต่งตัวสวยกริบ สุดต๊าซซ..โดดเด่น สีสันคัลเลอร์ฟูลได้โชว์เพลงเพราะๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น แฟนๆดูกันเต็มอิ่มแล้ว แต่หลังเวทีก็เด็ดไม่แพ้กัน เมื่อ “บอย” บุกห้องแต่งตัว “ต่าย” เม้าท์มอยสนุก อบอุ่นมั่กๆ
.
แต่ปิดท้าย “บอย”สวมบทนายห้าง ขายสปอนเซอร์ “เอื้อยต่าย”ซะงั้นและขอพรดีๆอีกด้วย ไปดู “เอื้อยต่าย”กับ “น้องบอย” คุยอะไรกัน
.
“บอย”: “คือเอื้อยต่าย มาเติมเต็มคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม เมื่อ 6 ปีก่อนเคย
เจอพี่ต่ายใกล้สุดก็ตอนถ่ายละคร ปกติเคยแต่ดูเอื้อยแต่หน้าเวที ก่อนนั้นเอื้อยไปเวทีระเบียบฯ ก็ไม่กล้าไปคุยด้วย”
.
“ต่าย”: “ก็ชื่นชมบอย-แอน ดูผลงานตลอด เก่งมาก มาไกลจริงๆ เอื้อยดูทางไลฟ์ โซเชี่ยลต่างๆ คอนเสิร์ตนี้แอน-บอย ทำการบ้านมาอย่างดี งานใหญ่จริงๆ”
.
“บอย”: “ตอนแรกที่จะติดต่อมางานนี้ กลัวพี่ต่ายไม่ทันรับงาน เพราะโควิด ศิลปินบางคนเขายังไม่รับงาน”
.
“ต่าย”: “ไม่มีปัญหาขอมีคิวว่างก็ได้เลย เอื้อยยังไม่ทันมีคอนเสิร์ตเยอะ แต่ต.ค.นี้จะทำโชว์ใหม่ คอนเสิร์ตใหญ่ยังไม่มี ผู้ใหญ่ถามๆมา ยังไม่รู้ แต่มีรับงานจ้างไปก่อน ส่วนเพลงปีนี้มีเพลงเดียว ทีมงานทำไม่ทัน แต่จะมีละครเรื่อยๆ”
.
“บอย”: ใช่ๆครับ ผมดูเรื่องล่าสุด(ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว) ที่รับบทเจ้ย ดูในติ๊กต๊อก คนเอามาลงเต็ม เอื้อยพลิกบทมากๆมีฮอดด่าคน555 ตอนนี้เอื้อยมีงานอะไรบ้าง”
.
“ต่าย”: “22 ต.ค.เอื้อยจะเปิดโชว์ใหม่ จะเปิดรีสอร์ทนาไท เป็นทางการ มีห้องพักที่นครนายก เปิดผลิตภัณฑ์ ชมพูปิดผมขาว”
.
“บอย”: “เอื้อยทำเยอะอย่างนี้ ต้องไปติดป้ายกล่องไฟคอนเสิร์ตวงบอยแล้ว หาสปอนเซอร์55 คือตรงกลุ่มมาก คนดูหน้าเวทีผมคืนละเฉลี่ย 3 พันมีทุกกลุ่ม ป้ายรถผ่านแต่ละจังหวัดๆ หรือจะจัดกิจกรรมส่งเสิรมการขายได้ จัดบูธบนเวที ผมให้10 นาทีเอาไปเลย ติดป้าย 4 จุดไปเลย”
.
“ต่าย”: “น่าจะได้นะ นี่ไม่ต้องให้ฝ่ายขายมาคุย เราคุยกันเองเลย555”
“บอย”: “ผมขอพรเอื้อยแนครับ”
.
“ต่าย”: “ก็ให้สมความตั้งใจ ประสบผลสำเร็จทุกอย่างบอย-แอน เดินทางมาไกล สู้ทั้งสองไม่ใช่ธรรมดาเลย สู้อย่างตั้งใจ บ่ย่อท้อเรียนรู้ทุกอย่าง จนเติบใหญ่วันนี้ ทุกคนยอมรับบอย –แอน แต่ยังไม่ใช่ปลายทาง ต้องไปต่อ ในฐานะรุ่นพี่ ดีใจด้วย ยินดีด้วย ขอให้สำเร็จตลอดไปเด้อ”
.
"ต่าย"ยังมีรูปคู่กับ "ใหม่ พัชรี","เจ๊สี่","แจ๊คกี้ ผีบ่อยาก","ท็อป นรากร"อีกด้วย
เป็นอีกโมเมนต์ที่FCปลื้มมากๆ 2 ซุป’ตาร์ ลูกทุ่ง-หมอลำมาเจอกัน ก็น่ารัก เต็มไปด้วยมิตรภาพที่งดงามจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้