“สังหารอ้ายสา” ติด#มาแรง “ไผ่” ใส่อารมณ์+เอฟเฟกต์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“สังหารอ้ายสา” ติด#มาแรง “ไผ่” ใส่อารมณ์+เอฟเฟกต์

“ไผ่ พงศธร” ประเดิมซิงเกิลแรกปี 2565 ก็ทำเอาแฟนๆอินเว่อร์ แห่ชม MV “สังหารอ้ายสา”จนติดเทรนด์มาแรงทันที! แนวเพลงเศร้าบาดใจ ที่ไม่ใช่แค่อกหักแต่ถูกนอกใจ ถูกหักหลัง จากคนรักและคนที่ไว้ใจที่สุด
.
มิวสิกวิดีโอ “สังหารอ้ายสา” พูดถึงคู่รักคู่หนึ่งที่อยู่ดีๆ ผู้หญิงก็เปลี่ยนไป พระเอกสงสัยว่าเพราะอะไร จนพบว่าคนที่รักนับถือเหมือนพี่ชายมีพิรุธกับแฟนสาว เลยตามจับผิดแฟน จนพระเอกโดนรถชน ทุกอย่างมาเฉลยที่พระเอกสงสัยคือเรื่องจริง
.
เอ็มวีได้นักแสดง “บอม พงศกร" พระเอกละคร สาวน้อยร้อยไมค์ ช่อง 7HD และ “ตั้ม วราวุธ” (เดอะสตาร์)ช่วยเขียนโครงเรื่องยังได้ผู้กำกับ MV พี่แพง ทีมบริษัท มโน ทำดี ที่มีผลงานกำกับเพลง แฟนเก่ากลับใจ, น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง ของ “เวียง นฤมล” มาช่วยสร้างเรื่องราวให้ดูสมจริงอีกด้วย
.
เพลงนี้ควบคุมโดย “ครูสลา คุณวุฒิ” แต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” และเรียบเรียงดนตรี “อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว”
.
“ไผ่ พงศธร”เผยว่า “ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอ สังหารอ้ายสา ไว้ด้วยนะครับ ทุกคนทุ่มสุดตัวจริงๆ ทั้งซีนอารมณ์ เอฟเฟกต์ต่างๆ ให้แฟนๆได้เข้าถึงอารมณ์ความเศร้าของเพลง เหมือนอยู่ในสถานการณ์
.
“ขอบคุณ คุณครูสลา ขอบคุณพี่แพง ผู้กำกับ MV, ทีมงานมโน ทำดี, คุณตั้ม เดอะสตาร์ รวมไปถึงทีมผู้อยู่เบื้องหน้า เบื้องหลังทั้งหมด ที่ทำให้เกิดเพลงนี้ ขอบคุณบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บ้านแกรมมี่ โกลด์ ขอบคุณแฟนเพลงที่น่ารักของ ไผ่ พงศธร ทุกคน ที่คอยให้กำลังใจและติดตามมาตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน
.
“ฝากกดไลก์ ฝากกดแชร์ ให้กับเพลงนี้ด้วยนะครับ “สังหารอ้ายสา” ขอบคุณครับ” เห็นเอ็มวีแล้ว ดราม่ารุนแรง ถึงพริก ถึงขิงสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้