ยอมใจ FC ถึงขั้นนี้แล้ว! มิติใหม่ "มาลัยลูกทุ่ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยอมใจ FC ถึงขั้นนี้แล้ว! มิติใหม่ "มาลัยลูกทุ่ง"

ใครจะไปคิดว่าFCยุคโซเชี่ยล จะมีไอเดียเด็ดๆ เก๋ไก๋ ที่แม้แต่นักสืบมือหนึ่ง ยังตามไม่ทัน โดยเฉพาะนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ หมอลำ คงต้องมีอึ้งยอมใจFCกันเลยทีเดียว
.
เพราะปกตินักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ได้มาลัยเป็นแบงค์เรียงรายเป็นตับ หรือเป็นปีกนก นับได้เป็นหมื่น แสน หรือล้านก็มี อันนั้นไม่ว่ากัน
.
ตัดฉับแต่มาดูมุมนี้ FCกลับมีมาลัยคอนเซปต์น่ารัก อึ้ง ทึ้ง เสียวมาคล้องลูกทุ่ง หมอลำเรียกเสียงฮาสนั่นเวที ไม่ว่าจะเป็น “ก้อง ห้วยไร่” ที่ได้แพมเพิร์ส,เหรียญบาท,ฝักบัว,ถั่วลิสง,ข้าวสาร
.
“เบิ้ล ปทุมราช” ได้กล้วยหอมดิบ 2 หวี,เงาะใส่ถุง “ใหม่ พัชรี” ได้ผ้าอนามัยเป็นห่อ,ผงซักฟอก,สก็อตไบร์ท,มาม่า,ส้มโอ “นุช วิลาวัลย์” ได้ถุงคล้ายของใส่บาตร “แซ็ค ชุมแพ”ได้น้ำดื่ม,กล้วยหอม,นาฬิกาแขวน,ขนม,ส้ม
.
หรือแม้กระทั่ง หมอลำรุ่นครู“สาธิต ทองจันทร์”ก็ยังไม่พ้น ตอนไปโชว์คอนเสิร์ตอีสานเอฟเอ็ม.ก็ได้มาลัยเป็นสัปปะรด 2 ลูกมาแล้ว
.
นี่คือความน่ารัก อารมณ์ขันของFC ที่มีต่อศิลปินในดวงใจ ที่แน่ๆFCให้อะไรมา “ศิลปิน”ก็รับหมดแหละ ยกเว้นของที่ใช้ไม่ได้เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้