"ยอดรักประจำปี" สรุปรักฟินๆ "อิสร์" ลุยทวงโปรเจคท์สู่ขอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยอดรักประจำปี" สรุปรักฟินๆ "อิสร์" ลุยทวงโปรเจคท์สู่ขอ

ปิดจ๊อบซิงเกิลที่ 5 ในอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา”อย่างแฮปปี้เอนดิ้ง สำหรับความรักข้าราชการซีน้อย “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “ยอดรักประจำปี” เพลงรักฟินๆให้FCได้จึ้งกันแล้ว
.
ที่ทำให้FCอินไปกับบทสรุปรักระหว่าง “อิสร์” และ “บัว” เนื้อหาน่ารักๆ กับการสรุปผลงานประจำปีที่ออกมาดีจนได้เลื่อนขั้น แล้วหันมาถามบัวที่เสนอโปรเจคท์สู่ขอไว้ ช่วยเซ็นอนุมัติหน่อย อยากเป็นแฟนตัวจริงแล้ว
.
สไตล์เพลงอ้อนๆ ผ่านน้ำเสียงหล่อนุ่มหวาน ผสานดนตรีไพเราะ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียงดนตรี “บวรภัส จินต์ประเสริฐ”
.
ด้านมิวสิกวิดีโอ “ยอดรักประจำปี” นำเสนอสุดเท่ ประมวลภาพต่างๆระหว่าง อิสร์ และ บัว จากทั้ง 4 เพลง ผ่านจอโปรเจคเตอร์ประชุมสรุปงานประจำปี2565
.
ไม่ว่าจะเป็นจะเปย์ให้ยับ, รัก พัก ผ่อน, ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ และ รักทันใจ ที่มีทั้งสายเปย์ สายผ่อน สายอ้อน และขอสรุปประกาศสถานะ “หัวใจ”ให้ทราบโดยทั่วกัน จะฟินแค่ไหน?แฟนๆชมMV “ยอดรักประจำปี” ช่อง YouTube รัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้