จบรัก 3 ปี "ทำดีที่สุดแล้ว" "ธัญญ่า" เลิก "อ๊อฟ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จบรัก 3 ปี "ทำดีที่สุดแล้ว" "ธัญญ่า" เลิก "อ๊อฟ"

ยื้อแล้วแต่ไม่ไหว! ก็ต้องปล่อยไปตามเรื่องราว สำหรับความรักของ “ธัญญ่า อาร์สยาม”กับ”อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ไอจี ประกาศจบความสัมพันธ์ หลังรักหวานมานาน 3 ปี
.
โดย “ธัญญ่า”ระบุสาเหตุ ฝ่ายชายผิดสัญญา ผิดสัจจะที่ตั้งไว้ว่า จะไม่ทำผิดระหว่างที่คบหากัน
“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจงว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน
.
“ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมและก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว
.
“ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต
ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป
.
“ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”
.
ก่อนนี้ 14 ก.ย. “ธัญญ่า”ได้โพสต์แจ้งข่าวเปลี่ยนชื่อ จาก “ดาราภัช”เป็น”ชัชชญา”ว่า "วันดีๆ วันสุดท้ายของ นางสาวดาราภัช ทวินันท์ วันแรกของ นางสาวชัชชญา ทวินันท์ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เริ่มต้นใหม่ ชื่อใหม่ ชีวิตใหม่ ที่ดีและปังยิ่งๆ ขึ้นไป
.
“หมดทุกข์หมดโศก รักตัวเองให้มากๆ พัฒนาและทำทุกโอกาสให้เต็มที่ในแบบของตัวเองให้ดีที่สุด เท่านี้พอ กอดตัวเองให้แน่นๆ นะ เราทำดีที่สุดในแบบของเราแล้ว #เปลี่ยนชื่อแล้วน๊า”
.
หลังจากเธอโพสต์จบความสัมพันธ์กับ”อ๊อฟ” มีศิลปิน,เพื่อนๆเข้ามาเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก
Cr.ธัญญ่า อาร์สยาม
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้