ตะลึง! เปิดรายได้ "อ.จินนี่" รับเหนาะๆ 1.2 ล้าน/เดือน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึง! เปิดรายได้ "อ.จินนี่" รับเหนาะๆ 1.2 ล้าน/เดือน

ถือเป็นนักเรียบเรียงมือทองอันดับต้น ของเมืองไทยยุคนี้ “อ.จินนี่ ภูไท” หรือ “จ.อ.สุจิน กุลชนะรงค์”หนุ่มพื้นเพอ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่เก่งกาจด้านแต่งเพลง ,เรียบเรียงดนตรี เล่นดนตรีได้แทบทุกชนิด
.
โดยเฉพาะงานเรียบเรียงดนตรีนั้น คิวแน่นมากๆ ทำให้ทั้งแกรมมี่โกลด์,ค่ายอื่นๆ,ศิลปินอิสระและศิลปินค่ายภูไทเรคคอร์ดของตัวเอง ล่าสุด “อ.จินนี่”เผยยอดวิวเพลงที่เรียบเรียง 4 ปีเกือบหมื่นล้านวิว
.
“คือยอดวิวทำดนตรีรวมปี 62-64 ได้ 7,118 ล้านวิว รวมวิวในปี65(ก่อนสิ้นปี)
1,020 ล้านวิวส์ (ไม่รวมเพลงที่ไม่ถึง 1 ล้านวิว)วิวรวมทั้งสิ้น 8,138 ล้านวิวครับขอบคุณทุกท่าน ที่ให้โอกาสผมได้เรียบเรียงดนตรีให้ ขอบคุณจากใจจินนี่ ภูไท ครับ อีก 2 ปีน่าจะได้หมื่นล้านวิวส์
.
“แต่จากนี้ผมจะทำเพลงค่ายตัวเองมากขึ้น งานอื่นเอาเท่าที่ทำไหว ลูกเริ่มโต จะได้ปูทางทีมงานลูกๆได้ทำต่อ ผมปั้นลูกชายน้องภูไทวัย 6 ขวบ ปล่อยแล้ว 10 เพลง ล่าสุด “ขอ 3 ช่าหน่อยครับ รวมๆทุกเพลงน่าจะ 100 ล้านวิวแล้วครับ” เท่าที่ทำไหวนี่เยอะไหม?
.
“ก็เยอะอยู่นะ ปีนี้ยอดวิวถือว่าน้อยนะ หายไปกว่า 600 ล้านวิวเทียบปีที่แล้ว แต่ไม่แน่สิ้นปีนี้ เพลงมนต์แคน เพลงเวียง นฤมลปล่อยแล้ว วิวน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเยอะ เพราะเพลงฮอตๆปล่อยปลายปี อย่างเป็นเกียรติหลาย ก็2 เดือนนี่เอง ถ้าลุยปล่อยตั้งแต่ต้นปี ถึงท้ายปีก็ยอดวิวอาจจะไม่หายไป”
.
ตอนนี้อ.จินนี่รับเรียบเรียงต่อเดือนเยอะไหม? “ผมน่าจะยืน 1 แล้วครับ คนอื่นอาจไม่รับจ้างหฤโหดอย่างผม รับเดือนละ 30 เพลง ผมทำวันละเพลง บางเดือนมากกว่า แต่น้อยกว่านี้ไม่มี
.
“ผมทำวันละเพลง ถือว่าไม่เยอะครับ ไม่ได้ทำอะไรนอกจากงานนี้ กลางคืนคิด กลางวันทำ หรือกลางวันคิด ตอนเย็นก็ทำ ไม่ได้คิดงานทั้งวันนะ เพลง 1 เพลงเราอยู่กับมัน 2 ชม.”เรทราคาเปิดเผยไหม?
.
“รับอยู่เพลงละ 4 หมื่นเรตตายตัว ถ้าเคยทำมาด้วยกันก็3 หมื่น แกรมมี่ฯเรตตายตัว 2.7 หมื่นต่อเพลง แต่ผมได้ส่วนแบ่งยอดวิวทุกเดือนๆละ 3-4 หมื่นครับ เพลงละ 4หมื่นก็เรตนี้มา 2 ปีแล้ว
.
“และมีรายได้ช่องภูไท เรคคอร์ด ต่อเดือน 3. 5 แสน ส่วนใหญ่ผลงานน้องภูไทหมดเลย ตอนนี้ศิลปินผมมี 5 เบอร์ แน็ค วรุฒ,น้องภูไท,น้องช่อผกา,หยาด ฮำฮอน ,น้องแนน ธีราพร,ต้น ปากเซ(ศิลปินลาว)
.
“ผมลุยตลาดลาว เอาศิลปินดังลาว มาฟีทศิลปินเรา ตอนนี้ก็ศิริพร ยูนา,เมย์ ยูนา มาฟีท ต้น ปากเซ เพลง “ใจสิขาดนำ” อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งครับ ไปถ่ายMVที่ลาวเสร็จแล้วเหลือตัดต่อครับ ก็ฝากแฟนๆด้วยครับทั้งงานเรียบเรียงดนตรี,งานเพลงค่ายภูไทเรคคอร์ดด้วย ขอบคุณมากๆครับ”
.
คิดสะระตะ “อ.จินนี่ ภูไท” มีรายได้จากงานเรียบเรียง รวมรายได้จากช่องภูไท เรคคอร์ดยอดอยู่ที่ 1.2 ล้านบาทต่อเดือน กี่ปียังไม่ต้องคิด สรุปคือ“มหาเศรษฐี”ดีๆนี่เอง
Cr.จินนี่ ภูไท
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้