หมอลำอยู่ในสายเลือด "เต๋า" ดีใจโชว์ลีลาในหนัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอลำอยู่ในสายเลือด "เต๋า" ดีใจโชว์ลีลาในหนัง

“เต๋า ภูศิลป์” พระเอกลูกทุ่งไทบ้าน ขวัญใจแฟนๆเผยถึงบทบาท “บักเคน” ที่ได้รับในหนัง”ฮักเจ้าอีหลี”ว่าเป็นบทที่ตัวเองโหยหาตั้งแต่เด็ก นั่นคือพระเอกหมอลำ เพราะชีวิตในวงการเพลงก็เริ่มจากเวทีหมอลำ
.
“จริงๆแล้วผมเกิดและเติบโตกับวงหมอลำนะครับ ตอน 8 ขวบ ผมได้ขึ้นร่วมงานกับแม่นกน้อย อุไรพรเสียงอิสาน พอโตเส้นทางชีวิต ก็จับพลัดจับผลูเข้าวงการด้วยการร้องเพลง Cover แล้วก็เล่นละครมา 13 เรื่องแล้ว
.
“ลึกๆแล้วผมโหยหาความเป็นหมอลำ โหยหาความเป็นอีสานบ้านเฮา อยากเป็นหมอลำ แต่ไม่มีโอกาสไปทำตรงนั้น พอมาอยู่ค่ายแกรมมี่ฯปุ๊บ เราไปทำนู่นนี่นั่นผ่านมา ก็เลยเวลาที่จะเริ่มต้นในโพสิชั่นหมอลำแล้ว
.
“หนังเรื่องนี้ ทำให้ผมกลับไปยืนอยู่จุดเริ่มต้น ที่อยากเป็นหมอลำ ได้เล่นหนังที่ถ่ายทอดความเป็นหมอลำ แม้ชีวิตจริงผมไม่ใช่หมอลำ แต่อยู่ในสายเลือดเราครับ
.
“จริงๆหนังเรื่องนี้ไม่คิดจะได้เล่น คือเข้ามาช่วยงาน คุณแก๊ปเปอร์ ผู้กำกับ เพื่อประสานวงหมอลำ ผมโทรหาพ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทะศิลป์ โทรหาวงหมอลำต่างๆช่วยหาน้องๆหมอลำมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้
.
“สุดท้ายคุณแก๊ปเปอร์บอกว่า เขียนบทบักเคนมาให้ผม ผมก็แบบ เฮ้ยยยย !! ดีใจมาก ภูมิใจมากที่ได้เล่น เพื่อจะได้บอกเรื่องราวหมอลำผ่านภาพยนตร์ให้กับทุกๆคนได้รับทราบ เจอกันในโรงภาพยนตร์ 29ก.ย.นี้ครับ“
.
ลีลาร้อง ลำหมอลำของ “เต๋า”จะปังแค่ไหน? แฟนๆติดตามได้ แต่เขาคนนี้เก่งครบเครื่องจริงๆ
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้