"เจมส์" ปลื้มจบครุศาสตร์ FC ยินดีมาลัยแบงค์แน่นๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจมส์" ปลื้มจบครุศาสตร์ FC ยินดีมาลัยแบงค์แน่นๆ

มาลัยแน่นๆจากFCจัดให้ลูกทุ่งเสียงหล่อ”เจมส์ จตุรงค์” เมื่อเป็นบัณฑิตป้ายแดง จบมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชา ดนตรีศึกษา หลักสูตร ครุศาสตร์บัณฑิต จบตั้งแต่ปี 2561 แต่เข้ารับปริญญาเมื่อ 25 ก.ย.65
.
แม้จะจบครู เพื่อสอบบรรจุได้ แต่“เจมส์” เผยยังไม่สอบครู ตั้งใจทำงานเพลงต่อไปก่อน
.
“จบป.ตรีแล้ว ยังไม่มีแผนเรียนต่อครับ อยากทำงานเส้นทางศิลปินให้เต็มที่ก่อน
เส้นทางสายครูถ้ามีจังหวะจริงๆ ถึงจะเริ่มตั้งใจอ่านหนังสือสอบบรรจุให้ได้ ตอนนี้ขอทุ่มเทกับงานศิลปิน งานร้องเพลง และงานแสดงก่อนครับ
.
“ระหว่างเรียนอุปสรรคที่เจอคือ ความเหนื่อย ความรับผิดชอบ วินัยต่อหน้าที่สูงมาก เพราะตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย มีงานคอนเสิร์ตเดินทางร้องเพลงตลอด ทำให้ต้องทำงานส่งให้ทัน และมาเรียนตรงเวลาตามระบบทุกอย่าง
.
“ผมจบภายใน 5 ปีตามระยะเวลาของหลักสูตร แต่ทุกวันนี้ยังช่วยพ่อแม่ทำนาที่บ้าน ช่วยเหลือทางบ้านจากเงินที่ได้จากร้องเพลง งานร้องเพลงก็เป็นทุนการศึกษาให้ผมจนเรียนจบ
.
“ผมขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนสำคัญในการรับปริญญาครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ แฟนคลับแฟนเพลง เจ้าภาพทุกๆงาน และที่ขาดไม่ได้คือ ค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่เป็นเสมือนบ้านและที่ทำงาน ที่ทำให้ผมมีวันนี้ครับ”
.
FCเห็นภาพบัณฑิตป้ายแดง “เจมส์”ในวันที่สำเร็จการศึกษา ต่างชื่นใจแทนครอบครัว ขยัน,เก่ง,ร้องเพลงเพราะแบบนี้แฟนๆ จัดมาลัย ช่อแบงค์ให้แน่นๆไปเลย
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้