รักสุกงอม "นุ่น - ทองเบส" วิวาห์หวาน 30 พ.ย. นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักสุกงอม "นุ่น - ทองเบส" วิวาห์หวาน 30 พ.ย. นี้

หลังหมั้นหมายกันเมื่อเดือนมิ.ย.2564 ล่าสุดคู่หวานหมอลำสาว กับหนุ่มมือพิณระดับเทพ “นุ่น ธิดาพร” และ “ทองเบส ทับถนน” ก็รักสุกงอมเต็มที่ ล่าสุดร่อนการ์ดเชิญร่วมงานวิวาห์ทางออนไลน์
.
พร้อมโชว์รูปพรีเวดดิ้ง สุดหวาน ตาสบตากันซึ้งมดตอม..
.
“ขอบคุณเธอที่ทักมาในวันนั้น จนทำให้เรามีกันและกันในวันนี้” ขออนุญาต ใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นสื่อแทนคำเชิญนะคะ
.
“ขอเรียนเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติสนิท มิตรสหาย และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน มาร่วมเป็นเกียรติ และ แสดงความยินดีกับเราสองคนเนื่องในงานฉลองพิธีมงคลสมรส วันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 นะคะ
.
“สถานที่จัดงาน ณ บ.ดอนหวาย ต.สร้างนกทา อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มาไม่ถูกสแกนคิวอาโค้ด ตามการ์ดเชิญด้านล่างเลยนะคะ น้องนุ่นและทองเบสต้อง ขออภัยหากมิได้เรียนเชิญด้วยตัวเองนะคะ
.
“อาจจะทักไปเชิญทางเฟสได้ไม่ทั่วถึง ต้องขออภัยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนด้วยนะคะ แต่เรียนเชิญทุกคนเลยน๊าาา อย่านอยกันเด้อ รักทุกคนค่า การ์ดกำลังพิมพ์ ถ้าไม่ได้ไปส่งเองมารับหน้างานได้นะคะ”
.
แฟนๆเมนต์ยินดี กดหัวใจรัวๆสนั่นหวั่นไหว ถือว่า “นุ่น-ทองเบส” คือคู่สร้างคู่สม เหมาะสมทุกประการ สวรรค์สร้างมาให้หากันจนเจอจริงๆ “ข่าวลูกทุ่ง” ยินดีล่วงหน้าด้วย..
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#นุ่นธิดาพร
#ทองเบสทับถนน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้