"ตั๊กแตน" แทนคุณ 2 ครูเพลง "อ.วสุ - อ.ยีนส์" คนละล้าน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตั๊กแตน" แทนคุณ 2 ครูเพลง "อ.วสุ - อ.ยีนส์" คนละล้าน!

จัดหนัก!“ตั๊กแตน ชลดา” ลูกทุ่งสาวกตัญญ จับมือ2 อาจารย์คู่บุญ “อ.ยีนส์ ศิลาแลง”,”อ.วสุ ห้าวหาญ” จัดฟรีคอนเสิร์ตที่ โรงงานน้ำดื่มขาวสะอาด อ.โพธาราม จ.ราชบุรีคืนก่อน
.
ในงานมีรถฟู้ดทรัค บองแตนพเนจร จอดจำหน่ายสินค้าร้านของตั๊กแตน รวมถึง เสื้อและหมวก S2J ก่อนเปิดคอนเสิร์ตช่วงแรก เพลงในโปรเจค S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร)
.
มีจึ๊กกะดึ๋ย, ผีเสื้อออนไลน์กับดอกไม้ดิจิตอล, ของลับ, จิบเบาๆเหงาบางๆ
ต่อด้วยเพลงฮิตที่สองอาจารย์ดูแลให้ อาทิหัวใจหลังดวงจันทร์, แฟนเก็บ, คำพิพากษา, คืนใจให้กัน, ดอกนีออนบานค่ำ, สาวท้ายซอย, เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ
.
ไฮไลท์สุดพีค! “ตั๊กแตน”เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ 2 อาจารย์ “วสุ ห้าวหาญ”,”ยีนส์ ศิลาแลง” เป่าเค้ก ก่อนมอบเงินสดให้อาจารย์คนละ 1ล้านบาท (2 คน 2ล้านบาท) เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ
.
และ”ตั๊กแตน” ตอบแทน 2 ครูเพลงผู้มีพระคุณสร้างชื่อเสียงให้เธอมาตลอด โดยจะดูแลจนแก่เฒ่า ถ้าไม่มีอาจารย์ทั้งสองท่านนี้ ก็ไม่ตั๊กแตนในวันนี้
.
ทำเอาสองอาจารย์อึ้งซึ้งไปตามๆกัน ก่อนที่จะเชิญครอบครัวสองอาจารย์ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก อบอุ่น ชื่นมื่นทั้งงานเลยทีเดียว..
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#ตั๊กแตนชลดา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้