"แกรมมี่โกลด์" ส่งศิลปินฮอต โชว์เพลงให้กำลังใจผู้ต้องขัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แกรมมี่โกลด์" ส่งศิลปินฮอต โชว์เพลงให้กำลังใจผู้ต้องขัง

กำลังใจมีให้กันได้ทุกที่ ล่าสุด “แกรมมี่ โกลด์” ส่งศิลปินฮอต ร้องเพลง เล่นเกมส์ พูดคุยให้กำลังใจผู้ต้องขัง ที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ในกิจกรรม “ส่งกำลังใจให้ผู้ต้องขัง” โครงการดีๆ ที่แกรมมี่ โกลด์ ร่วมกับก.ยุติธรรม ทำมาอย่างต่อเนื่อง
.
ครั้งนี้ศิลปินนำโดย อิสร์ อิสรพงศ์, แสน นากา, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ ได้รับเกียรติจาก “ประมวล พูลสวัสดิ์” ผู้บัญชาการเรือนจำเรือนจำจ.กาญจนบุรี ให้การต้อนรับ ดูแลความเรียบร้อย
.
เริ่มด้วย “อิสร์ อิสรพงศ์” เจ้าของบ้าน เพราะเป็นคนกาญจนบุรี โชว์เพลงช้าๆซึ้งๆ ตามด้วยเพลงเร็ว ซึ่งศิลปินแต่ละคน ต่างงัดเพลงเด็ดๆ ทั้งแนวซึ้งๆ และเพลงสนุกสนานจังหวะโจ๊ะๆ มาโชว์ พร้อมชวนผู้ต้องขังร่วมสนุกเต้นหน้าเวทีอีกด้วย
.
นอกจากสนุกกันกับเสียงเพลง ยังมีเล่นเกมส์มอบของใช้เล็กๆน้อยๆให้ผู้ต้องขังแล้ว
ศิลปินทั้ง 4 ยังพูดส่งกำลังใจ ให้ทุกคนทำความดี คนข้างนอกพร้อมต้อนรับเสมอ.
.
“อิสร์ อิสรพงศ์”เผยว่า “ดีใจมากๆครับ ที่ได้มาร้องเพลงให้พี่ๆ น้องๆ ผู้ต้องขังฟังถึงจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดบ้านเกิดของอิสร์ เห็นพี่ๆน้องๆสนุกกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ยังดี
.
“ขอให้กำลังใจทุกคนด้วยนะครับ เมื่อออกไปแล้วก็อย่ากลับเข้ามาอีก รีบทำความดีแล้วจะได้รีบออกไป พ่อแม่พี่น้องคนที่รักรอรอเราอยู่ด้านนอกครับ”
.
“แสน นากา”บอกว่า “เป็นกิจกรรมที่ผมไม่เคยปฎิเสธน้องๆทีม PR ติดต่อมา ก็รับเลย การที่พวกเรามา ทำให้เขาได้คลายเครียด ผ่อนคลาย เห็นพี่ๆน้องๆได้เต้น ได้หัวเราะ พวกเราก็มีความสุขครับ
.
“ขอบคุณไปยัง ก.ยุติธรรม ท่านผู้บัญชาการเรือนจำเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ทำให้กิจกรรมดีๆลุล่วงไปด้วยดี ฝากถึงผู้ที่อยู่ข้างนอกทำความดีกันเถอะ อย่าทำผิดกฎหมาย ตอนนี้เรือนจำทุกแห่งผู้ต้องขังก็ล้นทุกที่ อีกอย่างเมื่อผู้ต้องขังพ้นโทษออกมา อยากให้พวกเราให้โอกาสพวกเขาด้วยครับ”
.
เรียกว่า การให้โอกาสคนที่กลับตัวเป็นคนดี ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่ต้องลงทุนอะไรด้วยซ้ำ และเมื่อออกมาแล้ว ก็อย่ากลับเข้าไปอีกเลย..
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#อิสร์อิสรพงศ์
#ข้าวทิพย์ธิดาดิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้