"รำไพ" เผยน้ำตาแตก "ใบสมรสฯ" ยืน 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รำไพ" เผยน้ำตาแตก "ใบสมรสฯ" ยืน 1 คลื่น 90

“แม่รำไพ แสงทอง” สุดปลื้ม! ซิงเกิล “ใบสมรสหมดอายุ” จากการแต่งเนื้อร้อง-ทำนองของหลานแท้ๆ “อ.นิค สะเลอปี้”ค่ายพอดีม่วน ล่าสุด 5.4 ล้านวิว ทะยานติดอันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยไปเรียบร้อย
.
“แม่รำไพ”บอก เห็นชาร์ทครั้งแรก ใบสมรสฯขึ้นที่ 1 ทำเอาน้ำตาซึมดีใจสุดบรรยาย “แม่ดีใจหลายๆ รู้สึกว่า แฟนเพลง ให้ความรัก เมตตา ให้กำลังใจแม่ทุกๆเพลง และใบสมรสฯตอนนี้ติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่น 90 ดีใจแฮง
.
“จำได้วันนั้น เห็นดีเจ.ออยคลื่น 90 โพสต์เฟสอันดับชาร์ท แม่น้ำตาไหล คือไหลออกมาไม่รู้สึกตัวเลย โอยๆดีใจมากๆขอบคุณแฮงๆ ดีใจคลื่น 90 แฟนเพลงให้กำลังแม่มาตลอด ขอบคุณแฟนๆทุกคน ทั้งในไทยและเมืองนอกค่ะ”
.
เพลงนี้ร้องยากไหม? “แม่ซ้อมร้อง 1 อาทิตย์ เวลาอัดเพลง ถ้าไม่ได้อักขระ อ.นิคก็ให้เอาใหม่ๆ ทุกเพลง เพลงนี้ช่วงต้นโอ่ๆ จะยาก ช่วงเห็นไกด์แรกๆไม่มี อ.นิคก็มาเพิ่มหน้างานก็เอาเลย บอกเจ้าก็หมอลำ ต้องได้ ให้กำลังใจมา แม่ก็ใส่เต็มที่
.
“แม่คิดว่า เพลงนี้ดีสะท้อนสังคมหลายๆครอบครัว ส่วนมากในชีวิตจริงๆก็มีหย่าร้าง เซ็นใบหย่า ผัวไปเล่นสาว ทิ้งลูกเมียไป ลูกกำพร้า มีหลายรูปแบบ เพลงนี้จะสะท้อนว่า ถ้าทำอะไรไม่คิดทำให้ชีวิตพังได้” เห็นบอกว่า มีFCเมืองนอกติดตามด้วย?
.
“ใช่ค่ะ เวลาแม่ไลฟ์ติ๊กต๊อก FCเมืองนอก อิสราเอล และทั่วประเทศไทย ก็ทักมาให้กำลังใจ บอกติดตามแม่อยู่เด้อมักทุกเพลงเลย แต่แม่ยังไม่ได้ทันบินไปโชว์เมืองนอกเลย ตอนเพลงดังๆเปรต ก็เจอโควิด แม่ใช้ล้างถ้วย มาริโอ้ โจ๊กบอกมีงาน รับไว้ 20 งาน เจอโควิดก็ยกเลิกหมด”
.
แต่ชีวิตคู่แม่รำไพ ใบสมรสไม่เคยหมดอายุ?”ใช่ค่ะ อยู่กับพ่อบ้าน มา 30 ปีแล้ว มีลูก 4 คนชาย 3 ลูกสาว 1 มีครอบครัวหมดแล้ว ลูกคนเล็ก“แจ๊คโก้ พอดีม่วน”ก็เคยร้องเพลงกับแม่ “แอ่วแม่ขอเมีย” มาแล้วค่ะ ขอบคุณคลื่น 90 และแฟนๆทุกๆคนที่ชอบผลงานของแม่รำไพค่ะ”
.
ว่ากันว่านักร้องจะดัง อายุไม่สำคัญ อยู่ที่น้ำเสียง และลีลาความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์เพลง “แม่รำไพ” พิสูจน์ให้เห็นชัดๆแล้ว
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#ใบสมรสหมดอายุ
#รำไพแสงทอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้