เชื่อบารมี "นุ๊ก - อ๊อฟ" ถวายดาบ เจ้าพ่อมเหศักดิ์ รึมบึงแก่นนคร

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชื่อบารมี "นุ๊ก - อ๊อฟ" ถวายดาบ เจ้าพ่อมเหศักดิ์ รึมบึงแก่นนคร

หล่อ เก่ง เต็มไปด้วยพรสวรรค์ แต่ “นุ๊ก ธนดล”อินดี้ฮอตค่ายสิงห์ มิวสิคฯก็ต้องมีที่พึ่งทางใจ เชื่อในบุญบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน ล่าสุด “นุ๊ก”พร้อม “อ๊อฟ สเตทฟัช” ,”มาร์ค คมสันต์”ศิลปินร่วมค่าย
.
ไปไหว้บูชาบุญบารมี ศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์ ที่ริมบึงแก่นนครจ.ขอนแก่น พร้อมถวายดาบ เพราะตามตำนาน “ปู่มเหศักดิ์” ท่านเป็นนายทหาร เป็นนักรบ ที่ร่วมสร้างเมืองขอนแก่นร่วมกับขุนศรีบริรักษ์
.
โดย “นุ๊ก”บอกว่า 3 ปีก่อนก็มาไหว้ขอพร ปู่มเหศักดิ์กับ “อ๊อฟ สเตทฟัช”ช่วงทำเพลง “ครบรอบวันเจ็บ”ที่ft.ด้วยกัน จนมีกระแสและโด่งดังจนวันนี้
.
“มาไหว้สักการะปู่มเหศักดิ์ ริมบึงแก่นนคร..ขอบุญบารมีของปู่จงปกปักษ์รักษาลูกหลานขอให้โด่งให้ดังมีคนรักทั่วฟ้าเมืองไทยและขอให้มีความสุขตลอดกาลด้วยเทอญ มาไหว้3ปีที่แล้วเมื่อวันที่เพลง ครบรอบวันเจ็บปล่อย
…ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้นุ๊กและอ๊อฟจะก้าวมาอีกก้าวที่น่าภาคภูมิใจของชีวิตอีกขั้น สาธุบารมีปู่ มาร์คน้อยมาด้วย ดังๆเด้อน้อง มาร์ค คมสันต์”
.
ขณะที่ “อ๊อฟ”โพสต์ว่า “3 ปีที่แล้ว มากราบไหว้ขอพร คู่กับพี่นุ๊ก ตอนเริ่มทำเพลง ครบรอบวันเจ็บ ก่อนจะมีกระแส กราบไหว้ ขอพร เจ้าพ่อมเหศักดิ์ มาถวายดาบ ขอให้ลูกหลานปราศจากโรคภัย หรือสิ่งไม่ดี สาธุครับ”...
.
นี่คือที่พึ่งทางใจ คือพลังที่มองไม่เห็น บุญบารมี ความดีทำให้ทุกคนประสบผลสำเร็จแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้