"กานต์" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! คอนเสิร์ตฉลอง 50 ล้านวิว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กานต์" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! คอนเสิร์ตฉลอง 50 ล้านวิว

เพราะเพลง “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย” พลิกชีวิต!ทำให้ “กานต์ ทศน” ที่สัญญาก่อนนั้นว่า หากเพลงนี้ทะลุ 50 ล้านวิว จะจัดคอนเสิร์ตฉลองถวายหลวงพ่อกวยที่วัดโฆสิตาราม(วัดหลวงพ่อกวย) อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
.
และ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา เขาทำตามสัญญาแล้ว จัดคอนเสิร์ตฉลอง 50 ล้านวิว(อัพเดทล่าสุดคาถาขุนแผนฯ63 ล้านวิว)อย่างยิ่งใหญ่ ช่วง09.00 น. ทอดผ้าป่าถวายวัด 12.00 น. เปิดโรงทานเลี้ยงFCและ18.00 น. แสดงคอนเสิร์ตถวายหลวงพ่อกวย
.
ช่วงคอนเสิร์ตมีแฟนๆเข้ามาชมแน่นเต็มพื้นที่ ทำป้ายไฟให้กำลังใจบรรยากาศสุดคึกคัก
.
“กานต์” พร้อมศิลปินรับเชิญไม่ว่าจะเป็นฝน ธนสุนทร,เปาวลี พรพิมล ,หญิง ธิติกานต์ ,ลำยอง หนองหินห่าว ,กวาง จิรพรรณ ,นุช วิลาวัลย์,ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ ต่างผลัดกันโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนๆได้กรี๊ดอย่างมีความสุข
.
ช่วงร้องเพลง “กานต์”กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ด้วยความดีใจ ตื้นตันใจในบุญบารมีของ “หลวงพ่อกวย” ได้เห็นแฟนๆให้การต้อนรับ ศิลปินดังๆมาร่วมงานและไม่เคยมีคอนเสิร์ตแบบนี้มาก่อนในชีวิต
.
"วอนพ่อกวยช่วยดล ให้คนรักคนเมตตา มีวาสนาโด่งดังกับเขาสักที" ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เพลง คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย พาผมเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้
.
“ขอบคุณพี่นุ่น เกินร้อย ในวันนั้นที่เห็นคลิปเพลงนี้ที่ผมลง tiktok ทำให้เกิดเพลงคาถาขุนแผนขึ้นมา ขอบพระคุณเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม พระครูโฆสิตพัฒนคุณ ที่เมตตาให้จัดคอนเสิร์ตแก้บน 50 ล้านค้าบ
.
“ขอบคุณกรรมการวัดที่คอยซัพพอร์ต งานวันนี้ค้าบ ขอบคุณ พี่ๆศิลปินทุกคนที่ให้เกียรติมาทำบุญ ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับผม...ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ด้วยกันจนจบงาน แม้ฝนจะตกลมแรงแค่ไหนทุกคนยังอยู่ด้วยจนงานเลิกขอบคุณจริงๆจากใจของขุนแผนค้าบบบ”
.
สู้อดทนในเส้นทางนักร้อง จากที่ไม่มีใครรู้จัก ตอนนี้ “กานต์ ทศน”ดังฉุดไม่อยู่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้