"กระแต" ทำทาน 1 แสน" แจกเด็กกำพร้า, ผู้ยากไร้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กระแต" ทำทาน 1 แสน" แจกเด็กกำพร้า, ผู้ยากไร้

อิ่มบุญอิ่มใจที่อินเดีย “กระแต อาร์สยาม” ลูกทุ่งสาวสายแซ่บ เจ้าของแนวเพลงสุดล้ำล่าสุด MAKE IT RAIN(MONEY) ช่วงนี้เธอไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดีย ทำบุญ ไหว้พระเยอะมากๆ เพื่อสั่งสมบุญบารมี
.
และได้โพสต์รูป ที่เดินสายทำโรงทาน แจกของ เลี้ยงอาหารและแจกเงิน 1 แสนบาท ให้เด็กกำพร้า คนยากไร้ ที่อดยากลำบาก ที่มีจำนวนไม่น้อย ที่อินเดีย แคปชั่นว่า
.
“รอยยิ้มของผู้ให้กับผู้รับ ร้อนเหนื่อยแค่ไหนก็หายไปเลยเจอรอยยิ้มเด็กๆ กำพร้าที่นี่
ลุยแจกโรงทาน ทำบุญให้อาหาร ขนม ผลไม้ แจกเงินให้กับผู้ยากไร้ในเมืองพุทธคยา ที่อินเดีย
.
“แตรเตรียมเงินมาแค่ 200,000 รูปี (1 แสนบาท) ไม่พอเลย (รอบหน้าจะมาอีกแน่นอน) ทีมเราลุยแจกทุกวัน หลายหมู่บ้าน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น สู้สุดใจเพราะหลายท้องรออยู่
.
“ถ้าคุณรู้สึกทุกข์หรือท้อแท้กับชีวิตที่ไม่มี เหมือนใครเขา อยากให้คุณเห็นภาพเหล่านี้
เป็นเมืองที่ใครได้มาจะมองเห็นสัจธรรมของชีวิตมากมายเลยจริงๆค่ะ
เพราะมีเขาจึงทำให้เราเห็นว่า ชีวิตเราที่เป็นอยู่แบบนี้ มันชั่งดีกว่าหลายชีวิตบนโลกใบนี้นัก สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เป็นธรรมดาของชีวิต
.
“เราไม่จำเป็นต้องร่ำรวยล้นฟ้า ขอแค่มีชีวิตที่ไม่ลำบากแบบเขาเหล่านี้ก็พอแล้ว ยังมีอีกหลายชีวิตที่ลำบากกว่าเรามากนัก แต่เค้ายังยิ้มได้สดใสมากๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุข มีเมตตา และอภัยให้กัน โลกนี้จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย สาธุๆๆอนุโมทามิ”
.
นี่คือตัวตนของ “กระแต” แม้จะโชว์เซ็กซี่ ร้องแนวเพลงสุดตื้ด แดนซ์สะบัด นั่นคืองาน ลึกๆหัวใจเธอเปรียบเหมือนนางฟ้าของผู้ยากไร้จริงๆ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้