ลงตัว! หวานผสานห้าว "เขียว x ฝน" ตำราเล่มใหญ่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลงตัว! หวานผสานห้าว "เขียว x ฝน" ตำราเล่มใหญ่

เพลงส่งกำลังใจก็มา..หนนี้ 2 รสชาติต่างขั้วระหว่างลูกทุ่งสาวเสียงห้าวแหบ มีพลัง “เจเน็ต เขียว" กับสาวเสียงหวาน "ฝน ธนสุนทร" ร่วมผสานเสียงอย่างลงตัว สุดละมุนซิงเกิลความหมายดีๆ "ตำราเล่มใหญ่" ส่งกำลังให้แฟน ๆ
.
"เจเน็ต เขียว" เจ้าของกระบอกเสียงมิวสิคเผยว่า "ไอเดียเพลงนี้ พี่เขียวคิดตั้งแต่ผันตัวกลับไปทำไร่อีเจ้ยที่โคราช ตั้งใจอยากทำเพลงดี ๆ เนื้อหาดี ๆ มีสาระ ร่วมกับน้องฝน ฝาแฝดของพี่ ที่ทั้งความขาว ความสวยกินกันไม่ลง (หัวเราะ)มอบให้แฟน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สักเพลง
.
“ที่ผ่านมาเราเจอวิกฤตมากมายอย่างที่รู้ ๆ กัน เนื้อหาเน้นให้กำลังใจ ที่สำคัญน้องฝนต้องได้โชว์ความเป็น "ฝน ธนสุนทร" นั้นก็คือ เสียงที่หวานมาก ๆ ไพเพราะสุด ๆ ส่วนพี่เขียวก็ออกห้าว ๆ แหบ ๆ แร็ปหน่อย ๆตามสไตล์
.
“วันนี้เพลงตำราเล่มใหญ่"สำเร็จ เสร็จเรียบร้อย ตรงใจเราสุด ๆ ทั้งภาพ และมิวสิควิดีโอ ความตั้งใจเราสองคนขอมอบให้ พี่น้องทั่วโลก ที่กำลังท้อแท้ ทุก ๆ คนนะคะ ขอให้มีกำลังใจ ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างที่เข้ามา อย่างไม่มีท้อถอย สู้ ๆ กันนะคะ ทุกคน"
.
ด้าน "ฝน ธนสุนทร" เผยว่า "หากเปรียบชีวิตคน มันก็เหมือนกับ ตำราเล่มใหญ่ ซึ่งอาจจะเรียนรู้ไม่จบ ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย ที่มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ที่เราต้องเผชิญ ฝนและพี่เจเน็ต เขียว ขอมอบเพลงนี้เป็นกำลังใจ ปลอบใจใครหลายๆคนที่กำลังทุกข์ หรือท้อแท้นะคะ"
.
เสียงคนละแบบ แฝดคนละฝา แต่ “เขียวXฝน” กลับผสานเสียงกันอย่างลงตัว นี่คือ ความเก่ง และเสน่ห์ของลูกทุ่งมืออาชีพโดยแท้..
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#เจเน็ตเขียว
#ฝนธนสุนทร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้