ยืน 1 "เจ้าพ่อมาลัยเงินล้าน" FC จัดแบบจุกๆ HBD "ตรี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยืน 1 "เจ้าพ่อมาลัยเงินล้าน" FC จัดแบบจุกๆ HBD "ตรี"

ยืน 1 กับฉายา “เจ้าพ่อมาลัยปีกเงินล้าน”ตัวจริง เสียงจริง ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์” จัดสตรีมไลฟ์ "Tree Birthday Fanmeet Concert"ฉลองวันเกิดล่วงหน้า(วันเกิด 29 ก.ย.2530)เต็ม 35 ปียิงสดจากห้องออดิทอเรี่ยม สมาคมฝรั่งเศส ให้แฟนๆได้ซื้อบัตรชมอย่างอลังการ งานสร้าง
.
งานนี้แม่ๆFCมากันแน่น ทั้งในงานและชมสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ตกันอย่างคึกคัก ยี่ห้อ “ตรี” กับการจัดโชว์นั้น ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพแน่นๆ จุกๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ธีมโชว์แต่ละช่วง แต่ละซีน แต่ละเพลงนั้น ระดับมาสเตอร์พีช
.
บรรยากาศอบอุ่น สนุกสนานครบรสสุดๆ เพื่อเพิ่มสีสัน “ตรี”ชวนน้องรัก "เวียง นฤมล" มาร่วมโชว์น้ำเสียง ลูกคอสุดพลิ้ว สร้างความประทับใจอีกทวีคูณ
.
ไฮไลท์ที่ทำให้ตะลึง!หนีไม่พ้นมาลัยธนบัตร ที่FCสรรค์สร้างดีไซน์ขึ้นมา ทั้งมาลัยปีกนก ร่ม ช่อดอกไม้แบงค์ เรียงรายเป็นระเบียบ สวยมากๆมีทุกสีสัน เพื่อมอบให้ “ตรี”ศิลปินในดวงใจ คล้องกันล้นคอ แทบไม่เห็นตัว
.
รวมๆแล้วมีมูลค่ากว่าล้านบาทเลยทีเดียว
.
“ตรี”เผยว่า "ตรีขอขอบคุณแม่ๆแฟนคลับคนรักตรีทุกคน ที่มาร่วมงานวันเกิดตรีในปีนี้นะครับ เป็นอีกปีที่ตรีมีความสุขมากๆ เห็นรอยยิ้มของทุกคนทำให้ผมและทีมงานที่เตรียมงานมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกไปด้วย
.
“ขอบคุณสำหรับพวงมาลัย ของขวัญที่มอบให้ หลายคนมาไม่ได้ก็ยังฝากมาให้ด้วย จริงๆแล้วสิ่งที่มาค่าสำหรับงานวันนี้คือ ได้เห็นแฟนคลับมารวมตัวกันก็เพียงพอแล้วครับสำหรับตรี ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจครับ"
.
ฉายา “เจ้าพ่อมาลัยปีกเงินล้าน” ตรีไม่ได้มาเพราะโชคช่วย หรือมโนไปเอง แต่นี่คือเรื่องจริง “ข่าวลูกทุ่ง”ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าด้วย
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#ตรีชัยณรงค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้