“ครูเต้ย”ทำตามสัญญา เปิดตัวลูกสาว 1ขวบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ครูเต้ย”ทำตามสัญญา เปิดตัวลูกสาว 1ขวบ

ทำเอาฮือฮา!กันทั้งวงการบันเทิง เมื่ออินดี้หล่อสุดฮอต “ครูเต้ย อภิวัฒน์” จัดงาน  Mieeing HBD เปิดตัวภรรรยา “ขนม ศศิกานต์”พร้อมลูกสาว “น้องตั้งใจ” วัย 1 ขวบ บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับล้นหลามเมื่อคืน 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

.

บรรยากาศอบอวลไปด้วยร้อยยิ้ม ความสุขอบอุ่น ประดับตกแต่งงานโทนชมพู-ขาว มีลูกโป่งสวยงามเต็มไปหมด เมื่อถึงเวลา “ครูเต้ย”พร้อมภรรยา “ขนม”ก็อุ้มลูกสาว “น้องตั้งใจ” ออกมาพบปะแฟนๆ

.

โดย “ครูเต้ย”ในคลิปงานดังกล่าวว่า  ตนอยากจะให้แฟนๆทุกคนรับรู้ จึงสัญญากับลูกว่า หากลูกอายุครบ 1 ขวบ พ่อก็จะเปิดตัวให้ทุกคนรับรู้ จึงขอฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจ ขอบคุณมากๆที่ทุกคนเสียสละเวลามางานนี้

.

“ขอขอบคุณ กับการซัพพอร์ตที่เราได้รับจากแฟนๆ ขอให้แฟนๆทุกคนมีความสุข อยู่ซัพพอร์ตกันแบบนี้ไปนานๆ เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆเลย”ซึ่งครูเต้ยจัดงานนี้ขึ้น เพื่อให้แฟนคลับมาร่วม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
.

ต่อมา “ครูเต้ย”โพสต์รูปอุ้มลูกสาวช่วงแรกคลอด แคปชั่นว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว” มีแฟนๆเข้ามากดไลค์ กดแชร์มหาศาล
.
โดย “ครูเต้ย”กับภรรยา”น้องขนม” เปิดตัวคบหากันเมื่อ 2 ปีก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่า “ครูเต้ย”คบซ้อนแฟนคนเก่า แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี “น้องขนม”เคยบอกว่า ช่วงที่ครูเต้ยมาขอเฟซ เธอไม่รู้จักว่าเขาคนนี้เป็นใคร ดังหรือไม่ ไม่รู้ พอได้เฟซไปก็เข้ามาไลค์ มาเมนต์มาทัก ตลอด เธอก็ไม่สนใจ และตามจีบเธอนาน 7 เดือน ก็ยังไม่ใจอ่อน เพราะตอนนั้นก็มีคนคบอยู่

.

ยิ่งพอรู้ว่าเป็นครูเต้ยเป็นนักร้อง ดังมากๆ คงทำอย่างนี้กับสาวๆบ่อยๆ พอ”ขนม”โสด เพื่อนๆก็เอามือถือเธอไปตอบครูเต้ยแทน พอต่อมาได้เจอ “ครูเต้ย” ทำให้รู้ว่า เขาไม่ได้มาจีบเล่นๆ แต่อยากให้เราไปอยู่ในชีวิตเขาจริงๆ

.
จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ภรรยา “น้องขนม”และลูกสาว “น้องตั้งใจ” ครั้งนี้นั่นเอง..
Cr. Toey Apiwat Boonanak,Squirrellittle Meaw Meaw
#ข่าวลูกทุ่ง

#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้