“ตาต้า-มายด์” แปดแสนซาวด์ ภูมิใจเป็นบัณฑิตป้ายแดง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ตาต้า-มายด์” แปดแสนซาวด์ ภูมิใจเป็นบัณฑิตป้ายแดง

FCต่างชื่นชมยินดีสุดๆ กับ 2 ศิลปินค่ายแปดแสนซาวด์ “ตาต้า สุภาพร”กับ”มายด์ ปฏิภาณ” ที่นอกจากทำงานด้านเพลงแล้ว ยังไม่ลืมการเรียน

.

ล่าสุดทั้งคู่สามารถเรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม เป็นบัณฑิตป้ายแดง เตรียมเข้ารับปริญญา 17 ก.ย.นี้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร

.

โดย “ตาต้า” จบคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ แต่วันรับจริง เธอไม่ได้ไป เพราะต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วย ขณะที่ “มายด์ ปฏิภาณ” จบคณะวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขา วิศวกรรมการจัดการ กลุ่มวิชาการผลิต
.
“มายด์ ปฏิภาณ”โพสต์ว่า “จบมาได้ 3 ปีแล้ว วันนี้พูดคำว่าบัณฑิตได้เต็มปากอย่างภูมิใจ วิศวกรรมศาสตร์ คำนี้ใครได้ยินต้องร้อง ป๊าดดด! “ป๊าดในที่นี้คือ! “สิเรียนได้บ่ล่ะหล่า สมองสิรับไหวบ่”

.

“มายด์ยอมรับว่าผมปึก! เรียนไม่เก่ง ไม่แปลกที่คนสงสัยว่ามายด์อาจจะเรียนไม่จบ แต่มายด์ก็ผ่านมาได้ด้วยการลอกเพื่อน!! (เอ๋าบ่แมน) วันนี้มายด์ทำให้เห็นแล้วนะว่ามายด์ก็ทำได้ เสย! หยอก”

.

“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า
#ข่าวลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1
#ตาต้าสุภาพร
#มายด์ปฏิภาณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้