"ครูเพลงดัง" มองทะลุ "นายห้างไห" เจาะคนรุ่นใหม่/ลงส.ส.ลุ้นยาวๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูเพลงดัง" มองทะลุ "นายห้างไห" เจาะคนรุ่นใหม่/ลงส.ส.ลุ้นยาวๆ

          “อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี” ครูเพลงชื่อดัง เขียนวิเคราะห์ความเป็นไปได้ที่ “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เตรียมลงสมัครส.ส.สมัยหน้า สังกัดพรรคภูมิใจไทย ว่าเปอร์เซ็นต์นายห้างคนดังจะสมหวังนั้น มีมากน้อยแค่ไหน?

.
ซึ่ง “อ.สัญญาลักษณ์”มองว่า ดีกรีนิติศาสตร์ รามคำแหง,อดีตสจ.นั้น “นายห้างไห” ไม่ละอ่อนทางการเมืองแน่นอน และต้องซื้อใจคนรุ่นใหม่ สายรถแห่ อินดี้

.
“บทวิแคะ..นายห้างไห จะผ่านหรือ เขต 2 ยโสธร ประกอบด้วย มหาชนะชัย ป่าติ้ว ค้อวัง พื้นที่ผูกขาดของ'บุญแก้ว สมวงศ์'พรรคเพื่อไทย นายห้างไหเป็นคนมหาชนะชัย ก่อนจะมาโด่งดัง ร่ำรวย ทำค่ายเพลง เคยเป็น สจ.เขตนี้มาก่อน

.

“ดีกรีนิติศาสตร์รามคำแหง ก็ไม่ถือว่าละอ่อนทางการเมือง เลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เพื่อไทยชนะถล่มทลายทุกเขตยโสธร ภูมิใจไทยก็ส่ง แต่แค่ไม้ประดับ แต่เที่ยวนี้ เอาจริง ส่งประจักษ์ชัย ก็น่าจับตา การเลือกตั้งครั้งหน้า

.

“เพื่อไทยแตกเป็นไทยสร้างไทย หญิงหน่อยก็เตรียมส่งคนลงชิงชัย หมายมั้นปั้นมือจะคว้าส.ส.เขตนี้เหมือนกัน ศึกแบ่งขั้วหัวคะแนนเก่า ห้ำหั่นกันกันเองเกิดขึ้นแน่ ภูมิใจไทยได้โอกาสสอด
.
“ประจักษ์ชัย ไหทองคำ  จึงเปรียบเหมือนตาอยู่ จ้องกินพุงปลาระหว่างตาอินกับตานาแม้จะถูกมองว่าอ่อน แต่จุดแข็งของนายห้างไหก็มีอยู่ นอกจากมีทุนทั้งของตัวเองและพรรคซับพอร์ตเต็มที่แล้ว

.

“ยังมีคนรุ่นใหม่ ถึงเวลา เด็กในคาถา'ลำไย ไหทองคำ'และคนอื่นๆก็ต้องมาช่วยอาจารย์ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงกลุ่มวัยรุ่น ซุมมักม่วน หน้ารถแห่ ต้องไม่ลืมว่า คนรุ่นใหม่ อะไรก็ซื้อไม่ได้ ยกเว้นใจ

.

“อย่าด่วนสรุปนายห้างไหแพ้ตั้งแต่สังกัดพรรค เปิดใจกว้างๆ รอดูกันยาวๆ ศึกสามเส้า อะไรก็เกิดขึ้นได้..อีแร้งนิวส์”

.

เอาเป็นว่าพาร์ทบันเทิงอินดี้ “นายห้าง”ทำสำเร็จมาแล้ว รอดูพาร์ทการเมืองของเขาด้วยใจระทึกพลัน!

Cr.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

#ข่าวลูกทุ่ง

#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#ข่าวลูกทุ่งเพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยมอันดับ1

#ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้