"พี สะเดิด" พลิกแนวสุดต๊าซซ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" นัวขั้นสุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี สะเดิด" พลิกแนวสุดต๊าซซ "ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ" นัวขั้นสุด

มาแล้ว “พี สะเดิด” หนนี้จัดแนวดนตรีสุดล้ำ นัวมากๆซิงเกิล “Zing Saderd ED Zap” (ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ) ตั้งใจนำเสนอ บอกเล่าถึงการเดินทางของดนตรีไม่มีพรมแดน จากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของเขา
.
อีกทั้ง “พี สะเดิด”เห็น รับรู้ว่า คนไกลบ้านนั้น แม้จะอยู่คนละซีกโลก ก็ยังคงคิดถึงบ้านอยู่มิวาย
.
เป็นที่มาของเพลง “Zing Saderd ED Zap” (ซิ่งสะเดิด อีดี แซ่บ)แนวหมอลำซิ่งEDM โดยท่อนร้อง และเนื้อหาเป็นลำซิ่ง แต่ภาพรวมดนตรี ซาวด์ คือ EDM อีเล็กโทรนิกแดนซ์ สอดแทรกด้วยดนตรีพื้นบ้าน "อ.สวัสดิ์ สารคาม"เป่าแคน โดยเฉพาะริฟของพิณที่ดีไซน์ สอดแทรกเมโลดี้ที่มีความหมาย ท่อนกลางสื่อถึงความสนุก ท่อนท้ายคือ พิณลา เหมือนจะนัยว่า มีพบย่อมมีจาก เจอทั้งสุข ทุกข์
.
ส่วน ซาวด์ EDM ที่ชัดเจนนั้น “พี”ได้น้องดีเจที่มีชื่อของไทย มีผลงานทัวร์ทั่วโลกคือ “ Thong Apollo” มาช่วยมาสเตอร์ริ่งซาวด์ให้
.
“ซิ่งสะเดิดED Zap เป็นงานที่พีตั้งใจมากครับ ใส่ใจทุกรายละเอียด ได้ไปศึกษาเรื่องพิณกับอาจารย์ ทองใส ทับถนน ปรมาจารย์ต้นตำหรับพิณของเมืองไทย เพื่อเตรียมตัวเรียบเรียงเพลงนี้ หวังว่าทุกคนจะได้เซิ้ง โดดกันเดือดๆนะครับ” พี สะเดิดทิ้งท้าย
.
พิสูจน์กันได้เลย เพลงนี้เป็นดนตรีที่มีรสชาติ อบอุ่น โลดโผน น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้