หล่อเฟี้ยว "ก๊อท" HBD 54 ปี "New Country" ได้ฟัง ต.ค. นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อเฟี้ยว "ก๊อท" HBD 54 ปี "New Country" ได้ฟัง ต.ค. นี้

ยังหล่อเฟี้ยว.. “ก๊อท จักรพันธ์” เจ้าชายลูกทุ่ง ล่าสุดฉลองวันเกิดครบ 54 ปีแบบเรียบง่าย (13 ก.ย.65) เจ้าตัวโพสต์รูปยิ้มเท่ๆ ท่ามกลางเค้กวันเกิด ของขวัญอีกมากมายพร้อมขอบคุณแฟนคลับที่คอยดูแลกัน
.
“ก๊อท”เผยว่า “ก่อนอื่นก๊อทต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ส่งเค้ก ส่งของขวัญ คำอวยพร มาในทุกๆช่องทางมากๆนะครับ เรายังอยู่ในช่วงโควิด -19 ก็เลยไม่ได้มีการกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษในปีนี้
.
“แต่มีหลายๆคนถามมาว่า เมื่อไรจะได้ฟังเพลงใน โปรเจค New Country ที่ผมดูแลอยู่ ถือโอกาสเล่าความคืบหน้าครับ ก็เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก๊อทพานำน้องๆ 6 คน ในโปรเจค New Country เข้าไปเซ็นสัญญาศิลปินกับ GMM Grammy ตอนนี้ผ่านมาเกือบปีแล้ว
.
“ช่วงเวลาเกือบปีก๊อทกับทีมงานทำงานกันตลอด ความคืบหน้า โปรเจ็ค New Country จะประกอบไปด้วย กลุ่มเด็กชาย Boy Band 4 คน มี เอ็มโบ,กีต้าร์,นุ และ ติณติณ และ Duo หญิง 2 คน คือ กิ๊กกับมัทรี
.
“งานเพลงตอนนี้เสร็จครบหมดทุกเพลงแล้วครับ Music Video ถ่ายทำกันเสร็จไปแล้ว 3 เพลง ประมาณปลายตุลาคมนี้ แฟนๆจะได้ชม ฟัง เพลงของ New Country กลุ่มน้องๆเด็กผู้ชายก่อนครับ
.
“สไตล์เพลงคือจังหวะสนุกๆ ใส่ท่าเต้น เชื่อว่าแฟนๆ สามารถร้อง เต้นตามกันได้ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานพวกเรา ตุลาคมนี้ หรือเข้าไปดูอัพเดทต่างๆได้ที่เพจ NC New Country และ Got Jakaphun Home ครับ ขอบคุณมากๆครับ”
.
งานนี้FC “ก๊อท” เตรียมรับความน่ารัก สดใส จากน้องๆ New Country ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้