ใครว่า "ดัง, รวย" แล้วสบาย? "แพรวพราว" รับท้อจนร้องไห้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใครว่า "ดัง, รวย" แล้วสบาย? "แพรวพราว" รับท้อจนร้องไห้

ดังปังๆ เรตติ้งพุ่งสุดพีค หมอลำสายแซ่บตัวแม่ “แพรวพราว แสงทอง” ตอนนี้แบรนด์ “แสงทอง ฟินแลนด์” กำลังมาแรงมากๆ คิวงานแน่นแบบจุกๆ ขยายธุรกิจ สร้างตึก เพิ่มสตูดิโอเป็นว่าเล่น
.
ชีวิตที่เหมือนเธอเดินอยู่บนพรมแดง โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในสายตาของFCและคนทั่วไป อาจจะไม่ตรงกับชีวิตจริงๆ ที่ “แพรวพราว”สัมผัสทุกวันนี้ เธอโพสต์ความในใจว่า เงินทองไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เหนื่อยแทบขาดใจ เจอคนจ้องเอาเปรียบสารพัด ท้อร้องไห้คนเดียวมาแล้ว
.
“เข้มแข็ง อดทน หนักแน่น แน่วแน่ ปัญหาอุปสรรคใดๆฉันจะฝ่าฟันมันไปให้ได้ ใครทำไม่ดีกับเรา กรรมมันจะทำงานของมันเอง เกิดเป็นแพรวพราวมันไม่ง่ายเลย บางคนคิดว่ามันรวยเนาะ มันมีเงิน
.
“คุณรู้ไหมว่ากว่าฉันจะหาเงินมาได้แต่ละบาทมันเหนื่อยแค่ไหน ฉันท้อมากี่ครั้ง ฉันนั่งร้องไห้มากี่หน แล้วฉันต้องเจอกับอะไรบ้าง บางคนจ้องแต่จะเอาเปรียบ หาผลประโยชน์ บางคนเข้ามาเพื่อที่จะหลอกลวงบ้าง โกงบ้าง สารพัด ฉันเจอมาทุกรูปแบบ เจอจนท้อ บางครั้งแอบร้องไห้คนเดียว
.
“แต่ฉันคิดว่าทุกอย่างมันเป็นบทเรียนสอนให้ฉันเข้มแข็งขึ้น ฉันยังโชคดีที่มีแฟนคลับที่น่ารัก ที่คอยเมตตา มีกัลยาณมิตรที่ดี มีคนรอบข้างที่ดี คอยซัพพอร์ต ขอบคุณตัวเราเองที่สู้กับทุกสิ่งทุกอย่าง อดทนกับทุกอย่าง
.
“และทุกวันนี้ก็ยังคงต้องอดทน ต่อสู้กับปัญหารายวันที่ไม่อาจประกาศให้โลกรู้ได้ แต่ฉันไม่เคยอ่อนแอให้ใครเห็นง่ายๆ แม้ในใจบางครั้งมันช่างเปราะบางมาก บางทีก็ได้แต่ เฮ้อออออออ!!! หายใจยาวๆๆๆๆๆ
.
“เอาวะ!! กูทำดีกูต้องได้ดีสิวะ ก็ทำมันต่อไปนี้แหล!! และสิ่งที่เรามีอยู่ตอนนี้ ประสบความสำเร็จอยู่ตอนนี้มันก็เพราะกรรมดีที่เราสร้าง ฉันเชื่อแบบนั้น ขอบคุณทุกคนที่ยืนอยู่เคียงข้างกันเสมอมานะคะ”
.
อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกจริงๆว่า ทุกชีวิตนั้น บางคนรวย บางคนขาดแคลน ต่างมีสุข มีทุกข์เหมือนกัน ต่างกันเพียงรูปแบบเท่านั้น..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้