"จินตหรา" จัดเพลงลูกทุ่งละมุนหู "ผักกะแยงแทงใจ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จินตหรา" จัดเพลงลูกทุ่งละมุนหู "ผักกะแยงแทงใจ"

ฮอตปังๆ ลุยปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง หลังจาก“จินตหรา พูนลาภ” ได้โกอินเตอร์ขึ้นบิลบอร์ด Spotify EQUAL ที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เมื่อเดือนที่แล้ว
แฟนๆต่างปลื้มที่นักร้องลูกทุ่งหมอลำเมืองไทยดังไกลถึงต่างประเทศ
.
ล่าสุด “จินตหรา” ไม่รอช้าส่งเพลงใหม่ “ผักกะแยงแทงใจ” เสิร์ฟกลิ่นอายสไตล์ลูกทุ่งบ้านๆ ที่เชื่อว่าหากได้ฟัง จะคิดถึงเพลงแนวเดียวกันจากอัลบั้มลูกทุ่งสะออน อย่าง น้ำตาสาววาริน, ลำดวนตำใจ, สาวน้ำพองสะอื้น ฯลฯแน่นอน
.
“ผักกะแยง” บางคนอาจไม่คุ้นชื่อนี้นัก แต่ถ้าเรียกผักแขยง ผักพา หรือผักกะออม คงร้องอ๋อทันที เพราะผักชนิดนี้อยู่ใกล้ตัวเรามาก โดยเฉพาะเมนูอาหารอีสาน อาหารเหนือ เราจะคุ้นเคยกันดี
.
“จินตหรา” เผยว่า “เพลงนี้จินใส่ลูกคอ ร้องแบบลูกทุ่ง หากเปิดฟังตอนอยู่กลางทุ่งนา มีกลิ่นดอกผักกะแยงหอมๆลอยมา เข้ากับบรรยากาศมากๆค่ะ เพลงนี้เล่าถึงความรักที่หนุ่มสาวเคยมีให้กันผ่านดอกผักกะแยง
.
“ซึ่งMVเพลงนี้ จินได้ไปถ่ายทำที่บ้านเกิดของจิน บ้านจานทุ่ง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด แฟนๆจะได้เห็นวิถีชีวิตชาวบ้าน บรรยากาศแบบบ้านนอก ทุ่งนา คอกวัว คอกควาย จะเข้ากับเนื้อหา อารมณ์เพลงนี้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”
.
ปักหมุดรอเลย “ผักกะแยงแทงใจ”ปล่อยให้FCฟังพร้อมกัน 14 ก.ย.นี้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้