จับตา "ไดมอนด์" ลูก "ไหมไทย" หมอลำดาวรุ่ง "สาวน้อยฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา "ไดมอนด์" ลูก "ไหมไทย" หมอลำดาวรุ่ง "สาวน้อยฯ"

เชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ “ไดมอนด์ ฤทธิไกร” ลูกชาย “ไหมไทย หัวใจศิลป์” ที่เดินเส้นทางลูกทุ่งหมอลำตามพ่อ ล่าสุดขึ้นเวที “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ของ “หนุ่มโจ ยมนิล” เรียนรู้สั่งสมประสบการณ์ร้อง ลำอย่างต่อเนื่อง
.
และ “ไดมอนด์”โชว์น้ำเสียง ลีลาลำได้อย่างปัง มีแม่ๆแฟนคลับตั้งกลุ่มติดตามให้กำลัง คล้องมาลัยแบงค์แน่นทุกเวที
.
ซึ่ง “ไดมอนด์” อายุยังน้อย แม้จะเป็นลูกชาย “ไหมไทย หัวใจศิลป์” แต่พ่อไหมไม่เคยโอ๋ ไม่เปย์ ไม่เอาใจจนเกินไป ตรงข้ามจะสอนการใช้ชีวิต สอนให้สู้ชีวิต อยากร้องลำก็เรียนรู้ หาประสบการณ์ลุยตัวตัวเอง จะได้แข็งแกร่ง
.
อีกอย่าง “ไหมไทย”ยึดหลักว่าหากพา “ไดมอนด์”ไปขึ้นเวทีด้วย ลูกจะไม่เรียนรู้สิ่งยากๆ ไม่เก่งจริง เพราะมีพ่อเป็นเกราะบังภัยไว้ และอาจจะเป็นดาบ 2 คม ให้เหลิงว่าตนเองคือลูกไหมไทย แม้มีค่ายใหญ่ทาบเข้าสังกัด พ่อไหมก็ยังไม่ไฟเขียว
.
วันนี้ “ไดมอนด์” จึงเดินหน้า สู้ ขวนขวาย ศึกษาศาสตร์ลูกทุ่ง หมอลำด้วยตัวเอง พ่อไหมไทยย้ำเสมอ ให้ลูกรู้ว่าเงินไม่ได้หามาง่ายๆ และวงการบันเทิงไม่ได้มีอะไรหมูๆ ฉาบทาไปด้วยภาพลวงตา ต้องอยู่กับความจริงให้ได้ คือสู้ด้วยตัวเอง ถึงจะโต
.
จับตาต่อไปยาวๆ “ไดมอนด์ ฤทธิไกร” ลูก “ไหมไทย หัวใจศิลป์”จะดังตามรอยพ่อไหมไทย ได้ระดับไหน?ต้องพิสูจน์ให้ FCยอมรับผลงานให้ได้นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้