"ต่าย" ขอเป็นสะพานบุญ ซื้อกระเบื้องมุงหลังคาวัด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" ขอเป็นสะพานบุญ ซื้อกระเบื้องมุงหลังคาวัด

เป็นลูกทุ่งสาวสายบุญอีกคน “ต่าย อรทัย” ช่วงนี้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตชุกมาก แต่เธอก็ไม่ลืมทำบุญ และบอกบุญแฟนๆ เมื่อมีโอกาสงานบุญ ที่พระอาจารย์ หรือผู้หลักผู้ใหญ่บอกมา เธอไม่เลยเลี่ยง
.
ล่าสุด “ต่าย”ขอเป็นสะพานบุญ ซื้อกระเบื้องมุงหลังคาพุทธวิหาร ที่อ.เมือง จ.นครนายก โดยเธอโอนเงินทำบุญซื้อกระเบื้องไปเรียบร้อย
.
“ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญซื้อแผ่นกระเบื้องมุงหลังคาพุทธวิหารพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ (แผ่นละ 15 บาท) ณ วัดกุตตะเคียน บ้านกุตตะเคียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก
ใครสะดวกไปร่วมบุญที่วัด ติดต่อสอบถาม (พระครูปลั่ง ฐิติญาโณ) โทร : 094-1037778, 086-1134952 ..ใครไปร่วมบุญที่วัดด้วยตัวเอง ก็จะได้เขียนชื่อ-นามสกุล ลงไปในแผ่นกระเบื้องด้วย)
.
“วันนี้ต่ายตั้งใจขอมีส่วนร่วมส่งข่าว ไปถึงผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านอนุโมทนาสาธุกับทุกแรงบุญ แรงศรัทธาที่ร่วมเข้ามาด้วยนะคะสาธุ ต่ายร่วมบุญ ซื้อแผ่นกระเบื้องมุงหลังคาพุทธวิหาร แล้วนะคะ ขอให้เป็นพลังบุญร่มโพธิ์ ร่มใจที่แข็งแรง ให้กับชีวิตค่ะ สาธุ อนุโมทนาสาธุ กับทุกท่านล่วงหน้าด้วยนะคะ”
.
เรียกว่า “ต่าย”เป็นลูกทุ่งสาวดอกหญ้าที่งดงามทั้งกายและใจจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้