"คำดูถูก ทำให้ดีดตัวเอง" "นุ๊ก" โชว์รูปสู้ตั้งแต่เด็กๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คำดูถูก ทำให้ดีดตัวเอง" "นุ๊ก" โชว์รูปสู้ตั้งแต่เด็กๆ

อินดี้หล่อฮอต “นุ๊ก ธนดล” เป็นศิลปินที่ไม่เคยลืมอดีต ที่มาที่ไป เพราะความสำเร็จอย่างมหาศาลที่ได้รับจากFC นั้น เกิดจากจุดเล็กๆของตัวเองที่ต่อสู้ ขยัน อดทนทำมาตลอด เพื่อการเป็นศิลปิน
.
ล่าสุดวันที่ 9 เดือน 9 “นุ๊ก”ได้โพสต์รูปตอนวัยรุ่น ใส่ชุดนักร้องเข้าประกวดร้องเพลงรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตฝัน”ทางช่อง 8 หลายปีที่แล้ว เพื่อสื่อว่า ก้าวที่สำเร็จยิ่งใหญ่ ก็มาจากก้าวเล็กๆแบบนี้ และคำดูถูก อิจฉาทำให้ตัวเองพัฒนานั่นเอง
.
“สวัสดี 9 เดือน 9 ขอให้เป็น ก้าว ของความสุขและรอยยิ้ม ขอให้เป็น ก้าว ของความแข็งแรงทั้งกายและใจ ขอให้เป็น ก้าว ของความสำเร็จ และขอให้เป็น ก้าว ที่ดีของทุกคนนะครับ ชีวิตมันไม่ง่าย และมันก็ไม่ได้ยาก อยากให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกัน ด้วยความสุขนะครับ #รัก
.
“ขอบคุณทุกการเดินทาง ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณทุกคำดูถูก ขอบคุณทุกการเกลียดชัง ขอบคุณทุกความอิจฉา มันทำให้ตัวนุ๊กยิ่งดีดตัวเองและพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นเรื่อยๆ
.
“จากวันนั้นที่วิ่งหาความฝันจนถึงวันนี้ มันทำให้นุ๊กประสบผลสำเร็จในชีวิตอย่างมาก ขอบคุณครับ ต่อจากนี้ในชีวิตนุ๊กจะมีแค่ความสุข โฟกัสแค่ความสุข โฟกัสคนที่รักตัวตนนุ๊ก “เท่านั้น” และจะทำในสิ่งที่ชอบและตัวนุ๊กมีความสุขที่สุดต่อจากนี้”
.
ลงเรื่องราวซึ้งๆ ดีต่อใจแบบนี้ FCก็ได้รับพลังใจ รัก เชียร์ “นุ๊ก” ไปอีกนานเท่านานจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้