"เจอาร์" นำเงินรางวัล สร้างบ้าน, ไถ่โฉนดครบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจอาร์" นำเงินรางวัล สร้างบ้าน, ไถ่โฉนดครบ

“เจอาร์ ชาญชัย”ลูกทุ่งอีสานเสียงเสน่ห์ แชมป์ 45 สมัย “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค”นำเงินรางวัลล้านกว่าๆ ไปไถ่โฉนดที่ดิน และสร้าง ต่อเติมบ้านเกือบทั้งหมด เหลือไม่กี่ตังค์ สานฝันตัวเองเพื่อครอบครัวสำเร็จ
.
“เจอาร์”เผยว่า “ผมนำเงินรางวัลที่ได้จากแชมป์ 45 สมัยไปทำบ้านที่ใช้โครงเดิม 11 ปีแล้ว ต่อเติมใส่เรื่อยๆ ทำด้วยตัวเองกับช่างอีกคน หมดเกือบ 5 แสนต่อข้างหน้าหลัง” ย้อนถาม ก่อนแข่งรายการนี้เคยหวังได้แชมป์กี่สมัย?
.
“ผมไม่ได้คิดเลย ไปเพื่อให้ได้ 5 พันที่ได้ร่วมรายการ มันยากมากๆ เดาทางไม่ออก พอทำได้ถึงแชมป์ 45 สมัยเกินคาดเลย เงินรางวัล 1.3 ล้าน ก็ช่วยคนตกรอบ 1.2 แสน ครับ”
.
ช่วงตอนแข่งขัน สู้กับใครกดดันที่สุด? “คงเป็นช่วงเจอพี่แฟรงค์ ที่ชิงแชมป์สมัย 30 เพราะร้องแนวอีสานเหมือนกัน วัดความคม มีเสน่ห์ก็เท่าๆเลยนะ ผมกดดันมากๆ คิดถึงหน้าพ่อหน้าแม่ทันที น้ำตาไหลเลยนะ
.
“พอเจอลีโอ เคยติดตามน้องในรายการอื่นมาก่อน ถือว่าผมทำเต็มที่แล้ว ผลที่ออกมาอย่างที่เห็น ผมยอมรับการตัดสิน คือผ่านช่วงกดดันหนักๆมาแล้ว เลยทำใจได้ครับ” เงินรางวัลใช้คุ้มหมดเลย?
.
“ก็เอาไปไถ่ที่บ้าน ได้โฉนดกลับมาแล้ว ตัดหนี้นอกระบบ เงินที่เหลือลงบ้านหมด ยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง ซื้อให้แต่พ่อแม่ ทำบ้านได้ก็ดีใจแล้วครับ
.
“ได้แชมป์ 45 สมัยผมดีใจสุดๆ ไม่เคยเป็นแชมป์รายการไหนเลย ตอนดวลเพลงชิงทุนก็แพ้พี่ตัส ชนะชัย”ที่มีดราม่าเรื่องเสียงช่วงแรกๆ รู้สึกอย่างไร?
.
“ผมเปิดรับทุกความรู้สึกครับ อาจไม่ได้โดนใจใครทั้งหมด เป็นเรื่องธรรมดา มีข้อเปรียบเทียบ ยอมรับตื่นเวทีมากๆ สมัยแรกถึง 5-6 สมัยตื่นเต้นทุกแมตซ์ เราไม่รู้คู่ต่อสู้มาเพลงไหน เลือกเพลงอะไร เราจะทำได้ดีหรือไม่? พอผ่านมาได้ 45 สมัยก็สุดๆแล้วครับ ต้องขอบคุณทุกๆกำลังใจครับผม”
.
จากใจ “เจอาร์ ชาญชัย” เขาคนนี้แต่งเพลง “อ้ายมาส่งทาง” ที่ “มนต์แคน แก่นคูน”ร้อง ตอนนี้ทะลุกว่า 100 ล้านวิวแล้ว ถือว่ามีของไม่ธรรมดาจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้