"เว้าบาป" ติดชาร์ตข้ามปี "ตรี" ชวนแดนซ์ต่อ "ทุกข้อความ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เว้าบาป" ติดชาร์ตข้ามปี "ตรี" ชวนแดนซ์ต่อ "ทุกข้อความ"

ถือว่าเป็นเพลงสนุกๆเนื้อหาน่ารัก ที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับแฟนเพลงยาวนานมากสำหรับ "เว้าบาป" ของ “ตรี ชัยณรงค์” ตอนนี้ยังติดชาร์ตสถานีวิทยุต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว
.
และล่าสุดกับอัลบั้มใหม่ของลูกทุ่งเสียงพุ่ง ขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" ชวนคนรักตรีมาเต้นขยับลีลาโยกย้ายกันต่อเนื่อง กับเพลงเปิดตัวสนุกๆ "ทุกข้อความ" ที่เนื้อเพลง-ดนตรีลงตัวอย่างที่สุด
.
ด้านมิวสิควีดีโอ FCจะได้เห็นลีลาสเต็ปแดนซ์ของ “ตรี” แน่นอน พร้อมเรื่องราวเนื้อหาน่ารักๆ งานนี้แฟนๆต้องหลงรักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า
.
“ตรี ชัยณรงค์” เผยว่า "ตรีขอบคุณทุกๆการติดตาม ทุกเพลงของตรีเลยนะครับ อย่าง "เว้าบาป" ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบ ขอเพลงกันเข้ามาทางคลื่นวิทยุต่อเนื่อง และปีนี้ตรีมีดิจิทัลอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้รับชมรับฟังกันแน่นๆอีกแล้ว
.
“เพลงแรก "ทุกข้อความ" เป็นเพลงสนุกๆ พอให้ขยับเส้นสายกันนิดหน่อยครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ 13 กันยายนนี้ยูทูบ "Grammy Gold Official" เวลา 18.00 น. ฝากแชร์ ฝากคอมเมนต์ กันเยอะๆนะครับ"
.
หนุ่ม “ตรี” คนนี้แก้วเสียงปิ๊ง มีพลังไม่ตก ร้องเพลงอะไรก็เพราะไปโม้ดด จริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้