"นายหางไห" ขอพรหลวงปู่แสง ลง สส. เป็นตัวแทน "คนบันเทิง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายหางไห" ขอพรหลวงปู่แสง ลง สส. เป็นตัวแทน "คนบันเทิง"

พลิกโหมดชีวิตนายห้างครั้งสำคัญ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” หรือ “ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์”หนุ่มอ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร จบม.รามคำแหง ที่ลุยทำงานเพลงเป็นสิบปี ปั้นอินดี้ยืน 1 “ลำไย ไหทองคำ” ให้ผงาดมีชื่อเสียงจนทุกวันนี้
.
ก่อนนั้น “นายห้างไห” เคยเล่นการเมืองท้องถิ่นเป็นสท.หนองเรือ จ.ขอนแก่นและส.จ.เขตมหาชนะชัย จ.ยโสธรมาแล้ว แต่พอลงส.ส.ก็สู้ความแรงของคนดังไม่ได้ เลยแพ้ไป
.
ล่าสุด “นายห้างประจักษ์ชัย” ขอลุยงานการเมืองต่ออีกยก วางแผนลงส.ส.เขต 2 ยโสธร พรรคภูมิใจไทย เมื่อการเมืองปลดล็อค มีเลือกตั้งเมื่อไหร่ เขาลงแน่นอน และเพิ่งไปกราบขอพรหลวงปู่แสง ญาณวโร วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร
.
“นายห้างไห”เผยว่า “เพิ่งไปกราบขอพรหลวงปู่แสงครับ ท่านให้พรว่า อยากเป็นสส. ก็ให้ได้เป็นเลย สส.เที่ยวนี้ ตอนนี้ผมเตรียมพร้อม สภาจะหมดวาระ 24 มี.ค.66 ยังไงก็เลือกตั้งช่วงเมษายน66ครับ” ใช้อะไรเป็นกลยุทธ์หาเสียง?
.
“กระเเส ชื่อเสียง นายห้าง คนรู้จัก เราอยากเปลี่ยน ความสด ความดัง คนเป็นที่รู้จัก ที่สำคัญผมอยากกลับมารับใช้บ้านเกิดเเละ คนบันเทิง และขอตัวเเทนคนบันเทิงในสภา ขอเปลี่ยนให้เห็นเป็นประจักษ์ครับ”
.
งานนี้เมื่อฟากฟ้าการเมืองเปิดกว้างเมื่อไหร่ “นายห้างไห”ลุยขอเป็นตัวแทนคนบันเทิงในสภาแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้