"ออยเลอร์" ปล่อย "สาวออย" ได้เน็ตไอดอลสายฮาเล่น MV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  237 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์" ปล่อย "สาวออย" ได้เน็ตไอดอลสายฮาเล่น MV

“ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค”หลังปล่อยเพลง เจ็บจบจำ, ปิดเกม, ตัวร้าย, แค่คนที่เคยฮัก ในดิจิตอลอัลบั้ม “อ้ายเลอร์”ทุกเพลงยอดวิวทะลุ 1 ล้านเรียบร้อย ล่าสุด “ออยเลอร์” ปล่อยเพลงที่ 5 “สาวออย” เพลงสุดท้ายของดิจิทัลอัลบั้ม อ้ายเลอร์
.
หยิบเอาดนตรีร็อก มาผสมผสานกับกลอนลำอีสานอย่างลงตัว เนื้อหาเล่าถึงชีวิตรักของ “สาวออย” ที่โดนกระทำมาตลอด เจ็บช้ำเพราะถูกคนเคยรักรังแก ได้นักแต่งและเรียบเรียงมือทอง ภานุวัฒน์ วิเศษวงษากับยศดนัย ภู่ทอง ดูแลให้อีกด้วย
.
ไม่เท่านี้ ยังได้เน็ตไอดอลสายฮาชื่อดัง “นางบี อ้ายสติ๊ก” คู่รักสุดปังบนโลกออนไลน์มาเล่น MV บอกเลยว่ากว่าจะได้ทั้งคู่มาเล่น MV ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้งคู่เอ่ยปากเองเลยว่าปกติไม่ค่อยรับงานแสดงเท่าไรนัก
.
“ออยเลอร์ รู้สึกว่าสำคัญมากๆค่ะ เพราะ “สาวออย”เพลงสุดท้ายของอัลบั้มปีนี้ ปล่อย 7 ก.ย.นี้และ “ออยเลอร์” เตรียมไลฟ์สดเต็มวง “อ้ายเลอร์ แอนด์เดอะแก๊ง” พร้อมแจกของรางวัลมากมาย 7 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00-18.00 น. ทางเพจ Thaidol Music ฝากแฟนๆทุกท่านเข้ามาชม และเป็นกำลังใจให้ “ออยเลอร์”ด้วยนะคะ”
.
เรียกว่า “ออยเลอร์”จัดเต็มเพื่อFCกันเลยทีเดียว..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้