"ข้าวทิพย์" ปลื้มเล่นคู่ "อัครัฐ" บทสาวแบงค์ "ไมค์หลอนซ่อนพ่อ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวทิพย์" ปลื้มเล่นคู่ "อัครัฐ" บทสาวแบงค์ "ไมค์หลอนซ่อนพ่อ"

ปังๆต่อเนื่อง ลูกทุ่งสาวคนดัง “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ที่เรตติ้งซิงเกิล “นิคมสุดท้าย” บทสรุปอัลบั้ม “สาวโรงงานน้ำตา”แรงไม่ธรรมดา จ่อ 5 แสนวิวแล้ว ไม่เท่านั้น ล่าสุดเธอยังลุยถ่ายละครเรื่องใหม่ “ไมค์หลอนซ่อนพ่อ”ช่องวัน 31 อีกด้วย
.
เรื่องนี้ “ข้าวทิพย์” รับบทเป็นสาวแบงค์ พระ-นาง คู่ 2 เล่นคู่ “อัครัฐ นิมิตรชัย” ส่วนพระ-นางคือ "กัน ณภัทร","ใบเฟิร์น อัญชสา" มีลูกทุ่ง ,ตลกดังอาทิ แม่นกน้อย อุไรพร,เอกชัย ศรีวิชัย ,ต๋อง ชวนชื่น,ยาว ลูกหยี,โย่ง พิษณุโลก เล่นในเรื่องนี้ด้วย “ข้าวทิพย์”เผยว่า
.
“เรื่องนี้ข้าวทิพย์รับบท แอม เป็นสาวแบงค์ ค่ะ พนักงานสาวบัญชีธนาคาร เล่นคู่
กับพี่อัครัฐ มีพ่อเอกชัย เล่นเป็นพ่อเป็นเจ้าของวง ที่ตายเป็นวิญญาณ คอยมาเชียร์ ให้กำลังใจลูกๆ
.
“ก็เป็นละครเกี่ยวกับ วงดนตรีลูกทุ่งที่พอพ่อเสียไป ลูกๆเลยจำเป็นต้องดูแลวงต่อค่ะสนุกตั้งแต่เริ่มอ่านบทเลยค่ะ พอถ่ายยิ่งสนุกมากๆ
.
“ตอนนี้ข้าวมีถ่ายละครอยู่ 1 เรื่อง คิวจันทร์ อังคาร พุธ ส่วนพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็มีงานร้องเพลงเข้ามาบ้างค่ะ แต่ถ้ามีงานละครเข้ามาอีก ก็รับไหวนะคะ ยังมีพลังอีกเยอะ
.
“ได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจมากๆที่ผู้ใหญ่ ทางช่องone31 พี่บอย พี่ป้อน ให้โอกาส หนูเสมอมารวมถึง ผู้กำกับ พี่อาร์ท พี่วุ่น ด้วยค่ะ และขอบพระคุณไปทางแฟนละคร ด้วยนะคะ ที่ติดตามเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์ ทุกเรื่องที่ข้าวทิพย์เลยค่ะ ดีใจ ปลื้มใจมากๆ มันเป็นแรงใจให้ข้าวทิพย์ ได้มีกำลังใจทำงานให้เต็มที่ อย่างที่สุดเลยค่ะ”
.
งานนี้FCบอก เก่ง น่ารัก สวยขนาดนี้ต้องตามเชียร์ “ข้าวทิพย์”ยาวๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้