"หยอง - ท็อป" HBD "พ่อเอ๊ะ" เซอร์ไพรส์รถ 3 ล้อไฟฟ้า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หยอง - ท็อป" HBD "พ่อเอ๊ะ" เซอร์ไพรส์รถ 3 ล้อไฟฟ้า

อบอุ่นสุดๆ 2 หมอลำดาวรุ่งฮอต “ต้าวหยอง ยุคลเดช” กับ “ท็อป นรากร” ยกเค้กเข้าแฮปปี้เบิรํธเดย์ “พ่อเอ๊ะ ภักดี”เจ้าของวงหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านพักต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น
.
โดย “ต้าวหยอง” ที่เป็นเหมือนลูกพ่อเอ๊ะไปแล้ว ได้อวยพรว่า
“แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากๆ และเป็นเทวดาคุ้มครองลูกครับ” ซึ่งต้าวหยองได้ซื้อรถ 3 ล้อไฟฟ้ามอบเซอร์ไพรส์พ่อเอ๊ะอีกด้วย
.
“พ่อเอ๊ะ”ให้พรต้าวหยอง “ขอให้เป็นเด็กดีของ พ่อแม่ เป็นเด็กดีของคนที่รัก หนู ขอให้มีความสุข เป็นที่รักใคร่ เป็นที่ศรัทธาของคนที่พบเห็นนะ” ด้าน “ท็อป”แม้จะลงจากเวทีระเบียบวาทะศิลป์แล้ว ก็ไม่ลืมนำเค้ก,กระเช้าผลไม้กลับมาอวยพรวันเกิด “พ่อเอ๊ะ”
.
“ขอให้พ่อมีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใด ขอให้พ่อสมหวังทุกอย่าง ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง เป็นที่ฮักของลูกๆตลอดไปครับ” งานนี้พ่อเอ๊ะเลยเล่นมุกว่า “พ่อปรารถนาไว้ อยากได้ลูกชายกลับคืนมา สิได้บ่ ต้องได้เด้เนาะ” เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้มจากทุกคนได้อย่างดี
.
อย่างไรก็ดี “พ่อเอ๊ะ”ได้โพสต์ขอบคุณทุกๆคำอวยพร “ขอขอบคุณทุกคำอวยพรขอบคุณเค้กทุกก้อนกระเช้าทุกกระเช้า ช่อดอกเงินทุกช่อของฝากและของที่ระลึกทุกอย่าง ขอให้พรที่ทุกคนให้มากลับคืนท่านและครอบครัวด้วยเทอญ”
.
นี่คือ “พ่อเอ๊ะ” พ่อแห่งวงการหมอลำ ที่มีลูกศิษย์ลูกหาหมอลำ ลูกทุ่งเยอะมากจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้