"ลูกทุ่ง" ปะทะ "หมอลำ" หนัง "ฮักเจ้าอีหลี" ม่วนคัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่ง" ปะทะ "หมอลำ" หนัง "ฮักเจ้าอีหลี" ม่วนคัก

คอลูกทุ่ง หมอลำเตรียมคึกคักหน้าฝนฉ่ำเต็มสูบ เมื่อล่าสุดลูกทุ่งฮอตสุดหล่อ อย่าง “เต๋า ภูศิลป์”,”ตูมตาม ยุทธนา” โชว์บทบาท+เสียงเพลงปะทะหมอลำดารารุ่นใหม่มาแรง “ต้าวหยอง ยุคลเดช”วงระเบียบวาทะศิลป์ กับ “ท็อป นรากร”หมอลำหล่อเสียงปัง
.
ในภาพยนตร์เอาใจสายหมอ สายลูกทุ่งโดยตรง “ฮักเจ้าอีหลี”ภายใต้การดูแลของ M39 – บริษัท เอ็มเทอร์ตี้ ไนน์ จก. ล่าสุดค่ายปล่อยตัวอย่างให้ชมกันแล้ว
.
เรื่องราวความฝันของ “เคน” (เต๋า ภูศิลป์) ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่ง เพื่อให้คนชื่นชม ยอมรับ ทว่าติดที่เสียงร้องเขาเพี้ยนขั้นสุด ใครผ่านมาได้ยิน รีบยกมือปิดหูแทบไม่ทัน
.
ด้านคาแรกเตอร์ของ “ท๊อป ซุปตาร์มหาชน” (ท็อป-นรากร กันจันทึก)คือ พระเอกหมอลำสุดฮอตเวอร์ เสียงหวานร้องดี ยิ้มมีเสน่ห์ เล่นเวทีไหนก็ได้พวงมาลัยจากแม่ๆครั้งละไม่ต่ำกว่า 5 หลัก
.
ส่วน “ต้าวหยอง เอวเด้ง 4 G” (ต้าวหยอง ยุคลเดช ปัจฉิม) คือแด๊นเซอร์หมอลำนักร้องขวัญใจแม่ยกทั่วประเทศที่กำลังมาแรง ด้วยยอดแฟนเข้าชมในช่องทางTik Tok นับแค่ 2 คลิปกว่าพันล้านครั้ง..
.
ส่วนคาแรคเตอร์ของ “ตูมตาม ยุทธนา” คือ “หัวหน้าวงไม้บรรทัด” จะจัดการ คุม ดูแลศิลปินในสังกัดให้ชนะใจแฟนๆได้อย่างไร? น่าติดตามมากๆ กับเรื่องราว ความรัก+เสียงลูกทุ่ง-หมอลำในภาพยนตร์วัยรุ่นหมอลำ “ฮักเจ้าอีหลี”
.
กำกับโดย “แก๊ปเปอร์- วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายนนี้ทั่วประเทศ..เด้อ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้