"บอสเปิ้ล ชัวร์ฯ" เลี้ยงยินดี "ครูสลา" รับ ศิลปินแห่งชาติ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสเปิ้ล ชัวร์ฯ" เลี้ยงยินดี "ครูสลา" รับ ศิลปินแห่งชาติ

ชื่นมื่น อิ่มใจกันทั่วหน้า เมื่อ “เปิ้ล วิวรรธน์ ไทยวัฒนานนท์”บิ๊กบอสค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เป็นโต้โผใหญ่จัดเลี้ยงแสดงความยินดี “ครูสลา คุณวุฒิ” ที่ได้รับรางวัล “ศิลปินแห่งชาติ”สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ประพนธ์เพลงลูกทุ่งไทย) ประจำปี 2564 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
.
จัดที่ร้านส้มตำ ย่านศรีนครินทร์ บรรยากาศสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พลังใจที่ศิลปิน ครูเพลง และทุกๆคนมาเพื่อยกย่องเชิดชู ความเป็นสุดยอดอัจฉริยะครูเพลงของ “ครูสลา คุณวุฒิ”ด้วยหัวใจ
.
ไม่ว่าจะเป็น ธนา ไชยประสิทธิ์,อ.สวัสดิ์ สารคาม,อ.ไพรัตน์ ชูรัตน์,พี่โก พี่แหม่ม แห่งโก โปรดักชั่น,อ.ยีนส์ ศิลาแลง,สมชาย ตรุพิมาย,อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว,อ.เต้ย ปิยะวุฒิ,มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,ดำรง วงศ์ทอง,เกษม คมสันต์,แอร์ สุชาวดี,เสือ เทวฤทธิ์,กิ๊ฟ ปวีณา,น้ำ สุนิตาฯลฯ
.
“บอสเปิ้ล”โพสต์แคปชั่น “ขอแสดงความยินดีกับศิลปินแห่งชาติ “ครูสลา คุณวุฒิ”
ขอบพระคุณ คุณธนา ไชยประสิทธิ์เพื่อนพี่น้อง และศิลปินทุกท่าน”
.
งานนี้อบอุ่นในบรรยากาศลูกศิษย์กับครู ต่างมีช่อดอกไม้ ของขวัญ มาร่วมยินดี “ครูสลา”ด้วย ที่แน่ๆทุกคนได้ฟังครูเปิดใจแล้ว สุดซึ้งไปตามๆกันจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้