“ยุ้งข้าวฯ”เปิดศิลปินใหม่รัวๆ คิวอินดี้อีสาน“โก้ เบญจภัทร”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยุ้งข้าวฯ”เปิดศิลปินใหม่รัวๆ คิวอินดี้อีสาน“โก้ เบญจภัทร”

บอส “หม่ำ จ๊กมก” แห่งยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯจัดหนักต่อเนื่อง เปิดตัวศิลปินน้องใหม่แบบรัวๆ ล่าสุดส่งอินดี้อีสานเสียงนุ่มละมุน “โก้ เบญจภัทร” ให้FCได้พิสูจน์กับซิงเกิล “ย่านเจ้าของผิดหวัง”
.
ก่อนนี้ “โก้”เคยโชว์น้ำเสียงเพราะๆให้ได้ฟังกันมาแล้ว จากเพลงประกอบภาพยนตร์ “ส้มปลาน้อย” ของบอส “หม่ำ จ๊กมก” นั่นเอง
.
ซึ่งความสามารถด้านเสียงของ “โก้” โดนใจ “หม่ำ” มานานแล้ว จึงทาบออกซิงเกิลกับยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ “ย่านเจ้าของผิดหวัง” ที่แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง-เรียบเรียงโดย “ปฏิพล เหมวรานันท์”
.
เนื้อหาเพลงพูดถึงชายคนหนึ่ง ที่เคยผิดหวังกับความรักมาก่อน เมื่อมีรักครั้งใหม่จึงกลัวจะผิดหวังซ้ำรอย “โก้”บอกว่า เพลงนี้เหมือนชีวิตตัวเองมากๆ ทำให้ง่ายต่อการใส่อารมณ์เพลง
.
“ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนครับว่าบอสหม่ำจะให้โอกาสดีๆกับผม ดีใจมากครับ เพลงนี้เข้ากับชีวิตผม ครั้งหนึ่งผมก็เป็นแบบนี้ คือเคยผิดหวังกับความรัก พอมีรักครั้งใหม่ก็เกิดอาการกลัวไปต่างๆนานา กลัวว่าจะเจ็บอีก
.
“ตอนร้องเลยใส่อารมณ์ไปกับเพลงอย่างเต็มที่ ก็หวังว่าคนฟังจะชอบเพลง ย่านเจ้าของผิดหวัง ครับ คิดว่าคงจะตรงกับชีวิตใครหลายๆคน ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยครับ”
.
ฟังเสียงนุ่มๆ แต่เจ็บจี๊ดและชมMV “ย่านเจ้าของผิดหวัง” ได้ที่ Youtube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้