"ไหมไทย" ปั้น "ฟ้า ภัทรมน" คุมร้อง "กอดเทื่อสุดท้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไหมไทย" ปั้น "ฟ้า ภัทรมน" คุมร้อง "กอดเทื่อสุดท้าย"

พระเอกใหญ่ “ไหมไทย หัวใจศิลป์” เจอเพชรเม็ดงาม “น้องฟ้า ภัทรมน ภูดาวรักตะวัน” นักร้องสาวหน้าใหม่ พรสวรรค์สูง เสียงปัง ตัดสินใจปั้นทำซิงเกิลแรกให้ร้อง “กอดเทื่อสุดท้าย” คำร้อง/ทำนอง : “มาโนชญ์ สิงห์ชัย” เรียบเรียง : “ยศดนัย ภู่ทอง”
.
ทั้งนี้ “ไหมไทย” ไปเจอ “น้องฟ้า” เพราะเป็นลูกศิษย์หลวงปู่บุญชวน ธัมมโฆสโก วัดป่าวังน้ำทิพย์ จ.ยโสธร เหมือนกัน และน้องฟ้าเป็นพุทธบุตร มีพรสรรค์เรื่องร้องเพลง จิตใจดี เรียบร้อย เรียนเก่ง เสียงดีมาก ได้ทุนเรียน “เพชรในตม”ม.ราชภัฎอุบลฯอีกด้วย
.
“ไหมไทย”ฟังน้ำเสียงน้องฟ้าแล้ว จึงตัดสินใจออกทุนทำซิงเกิลแรก “กอดเทื่อสุดท้าย”ให้ทั้งหมด และคุมร้อง คุมถ่ายทำเอ็มวีเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง เพราะปกติไม่ได้ทำให้ใครง่ายๆ จึงตั้งใจจะให้ “น้องฟ้า”ได้มีผลงานคุณภาพ ใช้ทีมงานมืออาชีพล้วนๆทุกขั้นตอน
.
ล่าสุด “ไหมไทย”ปล่อยซิงเกิล “กอดเทื่อสุดท้าย”ของน้องฟ้า ลงช่องยูทูป “ไหมไทย หัวใจศิลป์”ไปแล้ว ได้รับเสียงตอบรับจากFCอย่างน่าพอใจ
.
ซึ่ง “ไหมไทย”ปิดท้ายว่า “น้องฟ้า ภัทรมน ภูดาวรักตะวัน” จะดังหรือไม่? แล้วแต่วาสนา แต่มั่นใจว่าทำงานเพลงนี้ได้ดีที่สุดแล้วนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้