"ออยเลอร์" สานฝัน 3 ดาว tt ดึงสู่ไทดอล + ดูแลงานเพลง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ออยเลอร์" สานฝัน 3 ดาว tt ดึงสู่ไทดอล + ดูแลงานเพลง

“ออยเลอร์” ลูกทุ่งสาวอินดี้ ค่ายไทดอลมิวสิค หลังตัวเองได้โอกาสจากผู้ใหญ่ สร้างงานเพลงจนปังแล้ว ล่าสุดเธอได้เปิดโอกาสให้น้องๆที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ได้มีช่องทางสร้างงานตอบแทนบ้าง
.
“ออยเลอร์”ได้สานความฝัน โดยพาน้องๆ ดาว TikTok 3 คน มีศิลปิน นาถ กัมปนาท, บี ณภัทร และน้องโฟล์คซอง เข้ามาอยู่ร่วมชายคาค่าย ไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY และทำหน้าที่ดูแลงานเพลงให้ด้วย
.
“ออยเลอร์” เล่าว่า “ออยขอสานฝันให้น้องๆเข้ามาเป็นศิลปินไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY และได้สานฝันให้ตัวเองด้วย อีกหนึ่งความฝันของออย คือทำงานเบื้องหลัง อยากปั้นใครสักคนให้มีเพลงร้อยล้านวิว เป็นเป้าหมายที่ตั้งไว้มานานแล้ว
.
“พอออยมาอยู่บ้าน GMM GRAMMY รู้สึกรัก มั่นใจในบ้านหลังใหญ่หลังนี้ จึงพาน้องๆมาอยู่ด้วยกัน ก่อนนี้ออยได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่หลายครั้งมาก จึงมอบโอกาสนี้ให้น้องๆบ้าง
.
“ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสน้องๆและออยเลอร์ค่ะ จากนี้แฟนๆจะได้ดูการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเต็มรูปแบบ ที่ ไทดอลมิวสิคอย่างแน่นอน ส่วนงานเบื้องหน้านั้นออยฝากเพลง แค่คนที่เคยฮัก ให้FC เป็นกำลังใจ ติดตามด้วยนะคะช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิคค่ะ”
.
ปังทั้งเบื้องหน้า และจับตาบทบาทเบื้องหลังของ “ออยเลอร์” ได้เร็วๆนี้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้