จากท่อนฮุคสุดฮิต TikTok "เบลล์" จัด "2 ปีแพ้ 2 นาที"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากท่อนฮุคสุดฮิต TikTok "เบลล์" จัด "2 ปีแพ้ 2 นาที"

เปิดหัวซิงเกิลแรก “2 ปีแพ้ 2 นาที”จากดิจิทัลอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ก็ปังเบอร์แรงแล้ว “เบลล์ นิภาดา” ลูกทุ่งสาวมากความสามารถ เธอมาแบบ 360◦ ใส่คุณภาพหลากหลายมิติในงานเพลงชุดนี้
.
ซิงเกิลแรก “2 ปีแพ้ 2 นาที” เบลล์แต่งท่อนฮุคเพลงนี้ไว้ 2 ปีก่อน และร้องลงใน TIKTOKT จนแฟนๆเข้ามากดไลก์รัวๆ เรียกร้องให้ทำเพลงเต็มๆ งานนี้ “เบลล์”เลยจัดให้ตามคำขอ
.
ได้ “อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา” มาช่วยแต่งต่อจนจบ ได้ “อ.ยศดนัย ภู่ทอง”ทำดนตรีให้มีเสียงประสานดนตรีอีสาน ผสมผสานกับป๊อบสมัยใหม่ ทำให้เพลงสำเร็จออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ละมุนทุกๆองค์ประกอบ
.
“เบลล์แต่งท่อนฮุคเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ 2 ปี ที่แล้ว แต่เพิ่งได้โอกาสทำเป็นเพลงเต็มๆ ออกให้แฟนๆ ได้ฟังกันในอัลบั้มนี้ค่ะ ได้อาจารย์ภาณุวัฒน์ ช่วยแต่งให้จนจบ เป็นเวอร์ชั่นที้สมบูรณ์ขึ้น
.
“ที่มาของเพลงนี้คือช่วงนั้น หนูอยู่ในอารมณ์เศร้าๆ แล้วก็เล่น TIKTOK จนไปเห็น คอมเมนท์หนึ่งที่ติดตาติดใจมาก เขาเขียนว่า 2 ปีแพ้ 2 นาที รู้สึกว่าคำนี้น่าเอามาแต่งเป็นเพลงได้ จนได้ท่อนฮุค “คบกันมา 2 ปี แพ้ 2 นาทีไปจ้อย”
.
“ดนตรีจะมีความทันสมัยขึ้น ผสมเสียงพิณกับเสียงกีต้าร์ให้ลงตัว ตอนอัดเสียงใช้เวลานานพอสมควร มีการออกแบบเทคนิคร้อง คำสั้นยาวต่างๆ เนื้อหาจะเศร้าๆ ซึ้งๆ เป็นแนวดราม่า คบแฟนมาสองปี แต่แค่สองนาทีแฟนกลับเผลอใจไปรักคนอื่น
.
“เอ็มวีก็ได้เน็ตไอดอลพี่มินตัน มินตรา เชื้องวังคำ และพี่แฟร้งค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซ้าทองไหล มาเป็นพระ-นางเอ็มวีให้ พี่ๆ ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ ค่ะ เบลล์ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมเอ็มวี และฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”
.
ชม MV “2 ปีแพ้2นาที” เพลงแรกในอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ของ เบลล์ นิภาดา ชมได้ทาง “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL”ได้เลยจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้