“เต้ย”ขยี้ใจคนโดนเท ซิงเกิล“โบกหนาน้ำตาพัง”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เต้ย”ขยี้ใจคนโดนเท ซิงเกิล“โบกหนาน้ำตาพัง”

อีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพคับแก้วค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ดีกรีแชมป์เพชรตัดเพชร ซีซั่น 2 “เต้ย จักร์รินท์ ศิลา”ล่าสุดจัดซิงเกิลใหม่ “โบกหนาน้ำตาพัง” ลูกทุ่งอีสานอินดี้ ที่บอส “หม่ำ จกม๊ก”ให้เต้ยร้อง ควบคุมการร้องเองทั้งหมด
.
“บอสหม่ำ” เชื่อว่าพลังเสียงของเต้ยนั้น ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ลึก กินใจผู้ฟัง เนื้อร้องแต่งโดย “อ.โต แอ๊ปแต้” บอกเรื่องราวผู้ชายที่ผิดหวังกับความรัก จนต้องดื่มเพื่อจะลืมทุกข์เศร้า
.
ปรากฏว่ายิ่งดื่มก็ยิ่งทำให้คิดถึง ทำให้ภาพของคนที่อยากจะลืมกลับชัดเจน ตอกย้ำความช้ำให้ตัวเองเพิ่มไปอีก
.
“โบกหนาน้ำตาพัง” เต้ยเผยว่าร้องไม่ง่ายเลย “ผมฟังเพลงนี้ครั้งแรก ชอบมากครับ เพราะบ่งบอกถึงความเป็นตัวผมได้ดี เป็นแนวเพลงที่ผมชอบมากๆ ทุกท่อนร้อง ผมต้องคุมเสียงตัวเอง
.
“เป็นเพลงท้าทายความสามารถผมมาก คือร้องยาก บางท่อนมีใช้เสียงหลบ ทางท่อนต้องขยี้เสียง ขอบคุณพ่อหม่ำที่เลือกเพลงนี้ให้ผมร้อง ยังคุมการร้องเองด้วย เห็นความตั้งใจของพ่อหม่ำ ผมต้องทุ่มสุดพลังเกินร้อย
.
“ร้องใส่ตัวเองไปในเพลง ถ่ายทอดอารมณ์คนที่กำลังอกหักออกมาให้ได้มากที่สุด อยากให้ทุกคนได้ฟังครับ ใครที่กำลังอกหัก ฟังเพลงนี้โดนใจแน่นอนครับ” งานนี้FCต้องพิสูจน์ด้วยการชม+ฟังรัวๆแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้