อัดกระบะแฉลบเสย10 ล้อ “เนม สุรพงศ์”รอดปาฎิหาริย์!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัดกระบะแฉลบเสย10 ล้อ “เนม สุรพงศ์”รอดปาฎิหาริย์!

รอดปาฎิหาริย์จริงๆ สุดยอดนักร้อง-นักแต่งอินดี้แห่งยุค “เนม สุรพงศ์”ค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “แพ้ทางสาวเฒ่า” เมื่อวันก่อนรถตู้ของ “เนม” พร้อมทีมงานนักดนตรี นักดนตรี แบนด์เนม ได้ประสบอุบัติเหตุชนกระบะที่ยูเทิร์นกระทันหัน
.
จนทำให้รถตู้เสียหลัก แฉลบไปเสยท้ายรถ 10 ล้อที่สวนทางมา จนรถพลิก 4 ตลบเหตุเกิดที่จ.อำนาจเจริญ ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
.
เดชะบุญทั้ง “เนม”และนักดนตรีโชคดีที่ไม่มีใครเจ็บหนัก หรือถึงแก่ชีวิต เพราะหลายคนเห็นสภาพรถตู้ที่พังยับแล้ว ยังงงๆว่ารอดได้อย่างไร ห้อยพระหรือมีของดีอะไรแน่?
.
“เนม”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ปลอดภัยดีครับ ไม่ได้ห้อยพระ ไม่มีของดีอะไรติดตัวเลย แต่เจ็บตรงหัวถลอกนิดหน่อย เจ็บซี่โครงฝั่งขวา และหลังเท้าขวา น่าจะโดนอะไรหล่นทับครับ
.
“ก็ไม่รู้ว่ารอดได้อย่างไร ครับ น่าจะหลายๆอย่างประกอบกัน งานที่ไปเล่นก็เล่นต่อเลย ไม่หยุดรับงานใดๆครับ ส่วนทะเบียนรถตู้พวกเราก็ 2269 ครับ”
.
ถือว่าฟาดเคราะห์ไปเต็มๆ จากนี้ “เนม”กับทีมงานจ้วดจ้าดฯดังปังๆสถานเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้