"มือปราบจอนนี่" เผย "ออย" กำลังใจดี - เล็งมอบตัว, ขอประกัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มือปราบจอนนี่" เผย "ออย" กำลังใจดี - เล็งมอบตัว, ขอประกัน

จากกรณีศาลมีนบุรี ออกหมายจับ “ออย แสงศิลป์” อินดี้ดังฉายาราชารถแห่ ค่ายจอนนี่ มิวสิคฯเจ้าของซิงเกิลฮอต “ภาวะแทรกซ้อน”ล่าสุด “ถอยออกมาก่อนสิเจ็บคักไปกว่านี้”
.
เหตุเพราะ “ออย”ไปโพสต์เฟสบุ๊กทวงค่าจ้างงานแสดงจากผู้จัดรายหนึ่ง เมื่อหลายเดือนก่อน จนถูกคู่กรณีฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และศาลมีนบุรีได้ออกหมายเรียก 2 ครั้งเพื่อให้การ แต่ไม่มาตามนัด จนถูกออกหมายจับดังกล่าว
.
หลังถูกออกหมายเรียก “ออย แสงศิลป์” ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณที่สอบถามกันเข้ามาเป็นห่วงเรื่องนี้นะครับ เดี๋ยวเร็วๆนี้คงได้รู้กันแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ใช่คนดังคนยิ่งใหญ่มาจากไหน แต่อยากให้มันอยู่ในความถูกต้องแน่นั้นและครับ ทางนักข่าวเดี๋ยวผมให้ข่าวเพิ่มเติมนะครับ วันนี้ผมติดงานมาร้องเพลงอยู่ขอบคุณครับผม งานนี้ผมสู้อยู่แล้วครับแน่นอน”
.
ล่าสุด“มือปราบจอนนี่ ยุทธพงษ์ ศรีสมพงษ์”เจ้าของค่ายจอนนี่ มิวสิคฯต้นสังกัด “ออย แสงศิลป์” ได้โพสต์เฟซต้องการนายประกันที่ศาลมีนบุรีระบุว่า “ใครมีเพื่อนเป็นนายประกัน ผมรบกวนติดต่อด้วยครับ ผมมีธุระประสานงานให้น้องชายผม#safe ออยแสงศิลป์”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ได้สอบถามไปยังมือปราบจอนนี่ถึงกรณีนี้ “มือปราบจอนนี่”เผยว่า “ตอนนี้ออย กำลังใจดีมากๆ ไม่ต้องห่วง เพื่อนๆพี่ๆในวงการส่งกำลังใจให้ ผมคุยให้คำปรึกษาน้องตลอด
.
“ตอนนี้ตามหลักเบื้องต้น ออยโดนฟ้องประเด็นการโพสต์ ก็คงเตรียมไปมอบตัวที่สน.มีนบุรี จากนั้นขอประกันตัว ก็เตรียมเป็นหลักทรัพย์ไปประกัน น่าจะเป็น 29 ส.ค.นี้ เพราะออยมีงานที่กทม.28 ส.ค.ก็คงจะพอดีกัน แต่รอทนายสรุปชัดเจนอีกทีครับ
.
“เรื่องคดีก็ต้องสู้ว่ากันตามข้อเท็จจริง ผมเป็นลูกพี่ออย ก็คุยปรึกษากันตลอด แต่ออยกำลังใจเยอะ กำลังใจดีมากๆไม่ต้องห่วงครับ”
.
เรียกว่า บทสรุปคดีนี้ ก็คงว่าไปตามข้อเท็จจริงนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้