สาธุ "ไผ่" ขอเป็นเด็กวัด ตาม "หลวงตาบุญโฮม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุ "ไผ่" ขอเป็นเด็กวัด ตาม "หลวงตาบุญโฮม"

ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เขาคนนี้ไม่เคยห่างจากทำบุญ มีเวลาจากงานเพียงวัน 2 วันก็เข้าวัดทำบุญ ไหว้พระ ฟังธรรมะตลอด ล่าสุด “ไผ่”ได้ไปกราบหลวงตาบุญโฮม วัดป่าภูผายาว อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู
.
ไปทำบุญถวายภัตตาหาร และยังทำหน้าที่เด็กวัด เดินตามหลวงตาบิณฑบาต แถมช่วยลงสีวัตถุมงคลอีกด้วย
.
“มาทำหน้าที่เป็นเด็กวัด1วันครับ วัดป่าภูผายาวหลวงตาบุญโฮม จารุวัณโณ มาครั้งไหนหัวใจก็จะเป็นสุขทุกๆครั้ง ที่สำคัญทุกๆครั้งที่มาก็จะได้ฟังธรรมคำสอนดีๆจากหลวงตาเสมอ รู้สึกมีความสุขมากๆครับ เอาบุญมาฝากทุกๆคนเด้อครับ
.
“นับว่าเป็นบุญของลูกอย่างยิ่งครับ ที่หลวงเมตตาให้ลูกได้ช่วยงาน ในการลงสีวัตถุมงคล ที่หลวงตาตั้งใจสร้าง เพื่อเอาไว้โปรดเมตตาญาติโยมและศิษย์ยานุศิษย์ ที่มีความศรัทธาทุกๆคน
.
“หลวงตาบอกว่า วัตถุมงคลนี้จะเป็นตัวแทนของหลวงตาที่คอยช่วยสร้างกำลังใจและเป็นที่ยึดมั่น คอยเตือน ให้ลูกศิษย์ของหลวงตาทุกๆคน ให้ตั้งมั่นอยู่ในคุณความดีเสมอ เห็นถึงพลังเมตตาของหลวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตาลูกศิษย์ทุกๆคน ผมรู้สึกปีติอย่างบอกไม่ถูกจริงๆครับ ด้วยความศรัทธาจากใจครับ หลวงตาบุญโฮม จาฬุวัณโณ สาธุ สาธุ สาธุ”
.
fcเห็นภาพ “ไผ่”ลูกทุ่งดัง เดินสายบุญต่อเนื่องแบบนี้ อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้