"ยุ้งข้าวฯ" ปั้น "น้องดีเทล" วัย 10 ขวบร้องอีสานพลิ้ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยุ้งข้าวฯ" ปั้น "น้องดีเทล" วัย 10 ขวบร้องอีสานพลิ้ว

“ยุ้งข้าวเรคคอร์ด”เปิดตัวศิลปินคนใหม่ล่าสุด อายุน้อยที่สุด “น้องดีเทล” (ด.ญ.ภัตนก ทิพย์ธราดล) สาวน้อยคนเก่งวัยแค่ 10 ขวบ แต่ความสามารถไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
.
เก่งทั้งร้อง เต้น เล่นละคร น้องดีเทลทำได้หมด โดยเฉพาะการร้องเพลง เธอร้องได้ทั้งเพลงไทย สากล จะแนวสตริง ลูกทุ่ง อีสานก็ร้องได้ดีเช่นกัน
.
ประเดิมสังกัดค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯด้วยซิงเกิลแรก “หนูอยากเป็นสาว” ลูกทุ่งสำเนียงอีสาน แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย “เพชร สหรัตน์” ที่แต่งไว้นาน แต่หาคนที่เหมาะจะร้องไม่ได้ กระทั่งบอสยุ้งข้าวฯ “หม่ำ จ๊กมก” ดูรายการเพลงเอก ช่องเวิร์คพอยท์ แล้วเห็นความสามารถ เสียงร้องของน้องดีเทล จึงทาบให้มาร้องเพลงนี้
.
ซึ่ง “น้องดีเทล”ร้องได้น่ารัก เสียงใส สำเนียงอีสานเป๊ะมากๆทั้งๆที่เป็นคนจันทบุรี MVบอกถึงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะโตเป็นสาวเหมือนพี่สาวของตัวเอง จึงบ่นออกมาผ่านเสียงเพลงนั่นเอง
.
“น้องดีเทล”เผยเสียงใสๆว่า “หนูดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มาเป็นศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ลุงหม่ำรู้จักหนูเพราะได้ดูรายการเพลงเอกของเวิร์คพอยท์ หนูภูมิใจมากๆที่ลุงหม่ำเห็นถึงความสามารถของหนู
.
“ที่ผ่านมาหนูพยายามฝึกฝนร้องเพลงตลอด ตอนที่ฝึกร้องเพลงนี้ครั้งแรก ลุงหม่ำจะคอยสอนให้ร้องแบบไหนๆ ท่อนไหนควรใช้ลูกคอ หนูก็ทำตามค่ะ ขอบคุณที่ให้โอกาส หนูจะทำให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากพี่ป้าน้าอาช่วยให้กำลังใจหนูด้วยนะคะ”
.
ติดตามดูลีลา การร้องซิงเกิล “หนูอยากเป็นสาว” ของน้องดีเทล ภัตนก ได้ที่ Youtube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด พิสูจน์ดู “ดีเทล”หนูน้อยคนนี้เก่งแค่ไหนเพียงใด?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้