"หนีบ่ม้ม" ทะยานอีกเพลง ยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90 วีคแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนีบ่ม้ม" ทะยานอีกเพลง ยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90 วีคแรก

เต็มอิ่มกับการรอคอยของแฟนๆจริงๆ “มนต์แคน แก่นคูน” ปล่อยซิงเกิลเด็ดๆในอัลบั้ม “มาเด้อฝันเอย” ยอดวิวปังทะลุ ทั้ง “มาเด้อฝันเอย” ,“เป็นเกียรติหลาย”,”หนีบ่มัม” โดยเฉพาะ “เป็นเกียรติหลาย” 27ล้านวิว, “หนีบ่มัม”ก็ฮอตแรงตามมาติดๆ
.
ที่แน่ๆ 2 ซิงเกิลนี้ “เป็นเกียรติหลาย”กับ”หนีบ่ม้ม”FCทั้งอินบล็อก ทั้งโทรขอฟัง จนทะยานติดชาร์ทคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยทั้ง 2 เพลง เป็นเกียรติหลาย ติดอันดับ 1 ก่อนยืนนานหลายสัปดาห์ ต่อมา “หนีบ่ม้ม”ก็พุ่งยืน 1คลื่น 90 เป็นวีคแรกเสาร์ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา
.
ด้วยคุณภาพของ“คุณครูสลา คุณวุฒิ” ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) และทีมงานรังสรรค์ผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ
.
ทั้งผู้เรียบเรียง,โปรดิวเซอร์ และทีมงานถ่ายMVที่มาแบบจัดเต็ม พิถีพิถันละเมียดละไม ทุกชอท ทุกมุม ที่จะให้สื่ออารมณ์เพลงออกไปอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ทำให้FCฟังแล้วอิ่มมากๆ
.
อัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ของ "มนต์แคน แก่นคูน" มี 5 เพลงปล่อยไปแล้ว 3 เพล ยังมีอีก 2 เพลง คือ "นางไอ่ของอ้าย" และ "คิดฮอดหน้าฮ้าน" โดย"นางไอ่ของอ้าย"แต่งจากพล็อตเรื่องจริงจากเพื่อน "ครูสลา คุณวุฒิ" เอง
.
ส่วน "คิดฮอดหน้าฮ้าน" เป็นเพลงหมอลำจากปลายปากกาของ "อาจารย์อำไพ มณีวงศ์" นักแต่งกลอนหมอลำคู่บุญของอ้ายมนต์แคนนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้