คนหมอลำไม่มีวันทิ้งกัน ระดมช่วย "แมน จักรพันธ์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนหมอลำไม่มีวันทิ้งกัน ระดมช่วย "แมน จักรพันธ์"

แม้กระแสวงหมอลำจะบูมมากๆ แต่ก็ใช่ว่าจะประสบผลสำเร็จทุกวง ด้วยผลพวงโควิด พิษเศรษฐกิจ ล่าสุดวงหมอลำขวัญใจแฟนแฟน “แมน จักรพันธ์” ประสบปัญหาเรื่องรายได้ จึงวางแผนยุติวงหมอลำ ให้อิสระทีมงานเดินเส้นทางตัวเอง
.
เมื่อข่าวกระจายโลกโซเชี่ยล เจ้าของวงหมอลำดังๆ เพื่อนๆหมอลำ ศิลปินในวงการต่างส่งกำลังใจ และหาวิธีระดมทุนช่วยพยุงหมอลำขวัญใจแฟนแฟนๆ “แมน จักรพันธ์” เพื่อนร่วมอาชีพให้สู้ต่อไป
.
ก่อนนี้ “หนุ่มโจ ยมนิล” หมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้เชิญ “แมน”มาร่วมเวทีไลฟ์สด ช่วยเหลือไปก่อนแล้ว ล่าสุด “เจ๊สี่”ตลกหมอลำคนดังเป็นหัวเรือใหญ่จะจัดไลฟ์กลุ่มปิดคอนเสิร์ต “ศิลปินรวมใจ มอบให้ขวัญใจแฟนๆ” 29 สค.นี้
.
“เพจแมน จักรพันธ์ แฟนเพจ”โพสต์ว่า “ขอบคุณทุกกำลังแรงใจ ที่มอบให้ พระเอกแมน จักรพันธ์ ศิลปินกลุ่มแรกที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆบนเวทีคอนเสิร์ต “ศิลปินรวมใจ มอบให้ขวัญใจแฟนๆ”
.
“นำโดย เจ้สี่ (ประธานในการจัดคอนเสิร์ต) บู๊ท จักรพันธ์ ลำเพลิน (ผู้ดำเนินงาน)
บิ๋ว พรประภา , แบม ธนวัตร, เมวิกา เสียงระฆังทอง, อาโน่ ต้นตาล ซานเล้า , บิลลี่ ซานเล้า , บิ๊กกี้ ศรีนานวล ศิลปินท่านใดที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตแจ้งความประสงค์ได้ที่เจ้สี่ หรือทางเพจหมอลำขวัญใจแฟนๆ (ไม่มีกำหนดราคาบัตร ตามกำลังแรงใจของพี่น้องเลยนะครับ)
.
“คอนเสิร์ต “ศิลปินรวมใจ มอบให้ขวัญใจแฟนๆ” 29 สิงหาคม 2565 พบกับ บอย ศิริชัย , แอน อรดี จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเด้อครับ
สนับสนุนบัตรคอนเสิร์ต ไม่มีกำหนดราคาตามกำลังแรงใจของพี่น้องเลยเด้อครับผม
.
“ขอบคุณศิลปินที่จะมามอบความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ต “ศิลปินรวมใจ มอบให้ขวัญใจแฟนๆ” นำโดย คณะหมอลำขวัญใจแฟนๆ ,คณะหมอลำเสียงอีสาน , คณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง , คณะหมอลำหนูภารวิเศษศิลป์ พระเอกท็อป นรากร , ใหม่ พัชรี , จงรักษ์ ชินจังฯลฯ”
.
รวมถึง “พ่อเอ๊ะ ภักดี”,”ต้าวหยอง”ระเบียบวาทะศิลป์ จะนำทีมจัดไลฟ์กลุ่มปิดเพื่อช่วย “แมน จักรพันธ์” 7 ก.ย.นี้อีกด้วย
.
ส่วน “แมน จักรพันธ์”จะยุติคณะหมอลำขวัญใจแฟนแฟนหรือไม่นั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า ตอนนี้ “แมน”อยู่ในช่วงตัดสินใจ ยังไม่ได้ยุติทำวง แต่ให้ทีมงานแยกย้ายไปก่อน เมื่อผู้ใหญ่สรุปตัดสินใจไปทางไหน จะแจ้งให้น้องๆทราบทันที ซึ่งทีมงานต่างพร้อมจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม
.
ด้านคิวงานที่รับไว้ มี 15-20 งาน ก็ยังจะไปแสดงตามปกติ แต่มีบางงานที่ยกเลิกกันไป
.
ก็ต้องให้กำลังใจ “แมน จักรพันธ์”และทีมงานหมอลำขวัญใจแฟนแฟน ให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และสิ่งที่น่าชื่นชมตอนนี้คือ คนหมอลำไม่มีวันทิ้งกันจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้