เผยภาพซึ้ง "นายห้างทวีชัย" ดูแลลูกน้อง "หยก" จนนาทีสุดท้าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยภาพซึ้ง "นายห้างทวีชัย" ดูแลลูกน้อง "หยก" จนนาทีสุดท้าย

จากกรณีลูกทุ่งสาว “หยก ฮิมของ หนองไก่ป่า ท็อปไลน์“ (หยก กนกวงศ์ คงนิล) ลูกทุ่งสาวสังกัดค่ายท็อปไลน์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ช่วงเดือนมิ.ย.65 บาดเจ็บสาหัส ความดันต่ำ ติดเชื้อในกระแสเลือด ญาติๆรักษาอาการในรพ.อย่างต่อเนื่อง
.
ต่อมาแพทย์ตรวจพบติดเชื้อโควิด19 ต้องรักษาแยกพิเศษ จากนั้น17 ส.ค.65"ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ได้จัดส่งพยาบาล ทีมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รับตัว “น้องหยก”จากบ้านเกิด อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี เข้ารักษาที่รพ.กลางกรุงเทพ
.
แต่เธอได้จากไปอย่างสงบในวัย31ปี เมื่อ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีฌาปนกิจ 14.00 น. วันเดียวกัน ณ วัดสะพาน ริมทางรถไฟสายเก่า คลองเตย กทม. ซึ่งค่ายท็อปไลน์โดย “นางห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม”เป็นเจ้าภาพดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด
.
หลังงานฌาปนกิจ “ยิ่งศักดิ์ สุขประเสริฐ”โปรดิวเซอร์ นักร้องคนดนตรี ได้โพสต์รูป “นายห้างทวีชัย” ที่ปักหลักดูแลงานฌาปนกิจ “น้องหยก” ที่วัดสะพานด้วยตัวเอง ติดต่อ ประสานงานทุกอย่าง เพื่อส่ง “น้องหยก”สู่สุคติภพจนนาทีสุดท้าย
.
แคปชั่นว่า “จะมีเจ้านายซักกี่คนบนโลกนี้ ที่คอยอยู่เคียงข้างบุคลากร
ดั่งกับว่าเขาเป็นลูกหลานของตัวเอง คอยช่วยเหลือเสมอในยามที่ลูกน้องมีปัญหา และโทรประสานงานเองทุกอย่าง
.
“เป็นบุญจริงๆ “น้องหยก ฮิมของ หนองไก่ป่า ท็อปไลน์ “ที่หนูเลือกต้นสังกัดเลือกครอบครัวในการทำงานของหนู ภายใต้ร่มบารมีเจ้านายที่ชื่อ “ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม “
พ่อของลูกๆแห่งบ้าน “ท็อปไลน์มิวสิค” ตื้นตันใจจริงๆ”
.
เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ต้องบรรยากาศอะไรมาก เพราะทุกรูปนั้นอธิบายความหมายไว้หมดแล้วจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้