ไปต่อ "กานต์" แต่ง "บารมีครูแรง" ถวายบูชา "หลวงพ่อกวย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปต่อ "กานต์" แต่ง "บารมีครูแรง" ถวายบูชา "หลวงพ่อกวย"

ปังต่อไม่รอแล้ว “กานต์ ทศน”ประสบผลสำเร็จงดงาม ซิงเกิลพลิกชีวิต “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย”ล่าสุด 57 ล้านวิว ลุ้นทะลุ 100 ล้านวิวอีกไม่นาน แถมคิวงานแน่นเอี๊ยด มีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตต่อเนื่อง
.
ล่าสุด “กานต์”ขอหยุดงาน 3 วัน เพื่อจรดปากกาแต่งเพลง “บารมีครูแรง”ถวายบูชา “หลวงพ่อกวย” อีกเพลง เพื่อเผยแผ่เมตตาบารมีของท่านให้ก้องไกลกว่านี้ และทดแทนพระคุณ เชื่อว่าชีวิตได้ดีเพราะเพลง “คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย”
.
“57 ล้านวิว "คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย" ขออนุญาตหยุด3วัน เพื่อเขียนเพลงใหม่ถวายหลวงปู่"บารมีครูแรง”,จัดส่งเสื้อ,ซ้อมวง,และประชุมเตรียมงานจัดคอนเสิร์ต50ล้านวิวครับ” กานต์โพสต์เฟส
.
ก่อนเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “งานคอนเสิร์ตฉลอง 50 ล้านวิว ที่จะจัดวัดโฆสิตาราม(หลวงพ่อกวย) จ.ชัยนาท น่าจะเป็นเดือนก.ย.ครับ รอประชุมระบุวัน และศิลปินที่จะมาร่วมงานด้วยครับ
.
“ตอนนี้มีเสื้อคาถาขุนแผน ฉลอง 50 ล้านวิวขายให้FCนะครับ ตัวละ 299 สั่งซื้อแอดไลน์ลิงค์ในเฟซผมได้เลย ส่วนเพลง บารมีครูแรง ผมกำลังเร่งแต่งให้เสร็จ ยังไม่กำหนดว่าจะทำเสร็จ แล้วปล่อยเมื่อไหร่ แฟนๆรอฟังรอชมอีกไม่นานครับผม”
.
เรียกว่าตอนนี้ “กานต์ ทศน”คือลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่มีฝีมือแต่งเพลงได้ฉมัง ร้องเพลงได้ถึงอารมณ์ ของจริงอีกคนในวงการเพลงบ้านเรา..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้